ปิดการแข่งขัน KDK Nongplalai Cup 2020 ครั้งที่ 11 ทีม สท.ไชยศ คว้าแชมป์ไปครอง

             ปิดฉากการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับฟุตบอล 7 คน รายการ KDK Nongplalai Cup 2020 ครั้งที่ 11 โดยมีพิธีมอบรางวัลพร้อมปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ที่สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลหนองปลาไหล ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้รับเกียรติจากนายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีหนองปลาไหล พร้อมด้วยนายแล บุญสังข์ รองนายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล นายทองดำ คำแจ่ม และนายไชยศ คงอยู่ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองปลาไหล ร่วมมอบถ้วยรางวัลการแข่งขัน
              สำหรับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมสท.ไชยศ รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีมสกุลเปี่ยม รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ทีมรุ่นใหญ่ รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล และรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้แก่ ทีมDMX Fc รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล ส่วนรางวัลดาวซัลโว ตกเป็นของ หวิน พรชัย ผู้เล่น ทีมรุ่นใหญ่
            นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล กล่าวว่า การที่ได้เห็นเยาวชน ประชาชน ออกมาเล่นกีฬานั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติด ทั้งยังรวมไปถึงการฝึกฝนพัฒนาทักษะไหวพริบในการเล่นฟุตบอล ให้รู้จักการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ
            ทั้งนึ้ผลการแข่งขันในคู่ชิงชนะเลิศ ทีมสกุลเปี่ยม พ่าย สท.ไชยศ ไปด้วยสกอร์ 1-2 และผลการแข่งขันในคู่ชิงชนะเลิศ อันดับ 3 ตกเป็นของ ทีมรุ่นใหญ่ ที่ เอาชนะ DMX Fc ไปด้วยการดวลจุดโทษ 8-7(เสมอในเวลา 5-5)

Subscribe
Advertisement