กลับมาอีกครั้ง! “หมีทะเลมาเสิร์ฟ EP.3” เต็มอิ่มกับกองทัพร้านเด็ดร้านดังพัทยา-ชลบุรี กว่า 80 ร้านค้า 1-6 พ.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลพัทยา

เพจหมีทะเล ร่วมกับเมืองพัทยา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และภาคเอกชน จัดงาน “หมีทะเลมาเสิร์ฟ EP.3” ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2567 ณ บริเวณชั้น G ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา โดยมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 1 พ.ค.67 โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และนายขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา กล่าวต้อนรับ พร้อมทั้งนางสาวรสจเรศ แพไม้ และนายอิสระ ศรีวัฒนวรชัย เจ้าของเพจหมีทะเล ร่วมกล่าวความเป็นมาและวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ซึ่งมีนายทรงพล เศวตรัตน์ ผู้แทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นายอดิศร อรรถกฤษณ์ อุปนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และนางสาวฉัติเพช ตรีกนนากุล กรรมการสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วม ณ บริเวณชั้น G ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

สำหรับการจัดงาน “หมีทะเลมาเสิร์ฟ EP.3” ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมทั้งร่วมสร้างกิจกรรมให้กับเมืองพัทยา ในการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยจากทั่วประเทศให้มาเที่ยวเมืองพัทยา โดยภายในงานท่านจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูร้านเด็ดร้านดังทั่วทั้งพัทยาและชลบุรี กว่า 80 ร้านค้า ทั้งอาหารหวานคาว การันตีความอร่อยโดยเจ้าของเพจหมีทะเล อาทิ ขนมครกเจ๊แขกแหกปาก คุณชายหมูกรอบ ร้านหมูทอดแม่ตุ่ม ขนมเส้นคุณย่า ลูกชิ้นเจ๊ยงนาเกลือ และอื่นๆ อีกมากมาย

พลาดไม่ได้! 1-6 พฤษภาคมนี้ มาร่วมอิ่มอร่อยแบบสุดฟินได้ ในงาน “หมีทะเลมาเสิร์ฟ EP.3” ที่บริเวณชั้น G ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา เวลา 16.00-22.00 น.

 

Subscribe
Advertisement