เมืองพัทยามอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนในสังกัดเมืองพัทยาผู้ผ่านการอบรมคลินิกกีฬา ประจำปี 2567

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 เม.ย.67 ที่ อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวให้โอวาท พร้อมมอบเกียรติบัตรโครงการฝึกคลินิกกีฬาภาคฤดูร้อน ประจำปี 2567 โดยมีนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา คณะผู้บริหารเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา คณะผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา เข้าร่วม

ตามที่เมืองพัทยา โดยฝ่ายกิจกรรมเด็กและเยาวชน สำนักการศึกษา กำหนดจัดกิจกรรมอบรมคลินิกกีฬา ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2567 ตามโครงการจัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อป้องกันยาเสพติด ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม – 5 เมษายน 2567 ณ สนามกีฬาศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา และโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมทักษะด้านกีฬาต่างๆ ที่กำลังได้รับความสนใจและเป็นทักษะพื้นฐาน ปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนรักการออกกำลังกาย และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียน เพื่อให้ห่างไกลจากยาเสพติด และอบายมุขต่างๆ โดยเป็นการอบรมให้ความรู้และทักษะทางด้านกีฬาให้แก่นักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา ประกอบด้วย 4 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอล จัดอบรมที่โรงเรียนเมืองพัทยา 9 (วัดโพธิสัมพันธ์) และศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา, วอลเลย์บอล จัดอบรมที่ศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา, ว่ายน้ำ จัดอบรมที่โรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิต) และเทควันโด จัดอบรมที่โรงเรียนเมืองพัทยา 5 (บ้านเนินพัทยาเหนือ)

ในวันนี้เมืองพัทยาจึงจัดให้มีพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่น้องๆ นักเรียนในสังกัดเมืองพัทยาผู้ผ่านการอบรม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้น้องๆ ให้มุ่งมั่นพัฒนาฝีมือต่อไป ซึ่งมีผู้ผ่านการอบรม จำนวน 280 คน โดยมีบรรดาพ่อแม่ ผู้ปกครอง ร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

Subscribe
Advertisement