นักเตะประชาชน-อาวุโสเมืองพัทยา ทั้ง 2 รุ่น เข้าพบนายกเมืองพัทยา เอาฤกษ์เอาชัยก่อนสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลในรายการชลบุรีคัพ

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 ตัวแทนจากสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยาไม่ว่าจะเป็นสตาฟโค้ชและทีมงาน รวมไปถึงนักกีฬากว่า 50 คน ทั้งในรุ่นประชาชนทั่วไปและรุ่นอาวุโส ได้เดินทางเข้าพบนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยาในฐานะผู้จัดการทีมรุ่นอาวุโส ที่ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลในรายการฟุตบอลประชาชน-อาวุโสคัพ 2567 ตามที่เมืองพัทยาได้กำหนดส่งนักกีฬาฟุตบอลประเภทประชาชนของเมืองพัทยา ประเภทประชาชนและประเภทอาวุโส เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล “ประชาชน-อาวุโสคัพ” ประจำปี 2567 ระหว่างเดือนมีนาคม ถึง เดือน กรกฎาคม 2567 ณ สนามกีฬาฟุตบอลภายในจังหวัดชลบุรี

ทางด้านนายกเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ก็ได้มีการร่วมให้โอวาทกับทั้งทีมงานสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยาและนักกีฬาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป โดยนายกเมืองพัทยายังได้มีการเปิดเผยว่ายินดีสนับสนุนทางสโมสร เพื่อสร้างความสามัคคี ส่งเสริมนักกีฬาฟุตบอลในจังหวัดชลบุรี มุ่งสู่ความเป็นเลิศทั้งการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ กีฬาอาวุโสแห่งชาติระดับภาคและระดับชาติ และรายการอื่นๆ และเพื่อให้มีการจัดกิจกรรมกีฬาและเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้มีการมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม จากนั้นก็ได้มีการมอบเสื้อและถ่ายภาพร่วมกันกับนายกเมืองพัทยาก่อนที่ทางนักกีฬาก็ได้มีการร่วมกับไปสักการะขอพรที่พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยาต่อไป

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่ทางสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยาจะเริ่มทำการแข่งขันในแมตซ์แรก คือในรุ่นอาวุโสเป็นการพบกับทีมอำเภอหนองใหญ่ในวันที่ 30 มี.ค.นี้ และในวันที่ 31 มี.ค.จะเป็นการแข่งขันในรุ่นประชาชนทั่วไป โดยจะทำการแข่งขันกันที่สนามกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี

Subscribe
Advertisement