หนุ่มโฮสร้องสื่อ ถูกหนุ่มคลั่งถือมีดอีโต้ปาดคอ ฟันแขนเจ็บ วอน จนท.ล่าตัวหวั่นภัยสังคม

เมื่อเวลา 16.06 น.วันที่ 26 เมษายน 2567 นายธิติพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะโฮสแห่งหนึ่ง ในซอยกอไผ่ พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกผู้ชายวัยรุ่น มีอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดปาดคอ ฟันแขนได้รับบาดเจ็บ พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงเป็นหลักฐาน รวมถึงเป็นเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ อุกอาจ มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายด้วย

โดยนายธิติพงศ์ ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย ถูกคมมีดฟันเย็บถึง 10 เข็ม เล่านาทีระทึก ว่าขณะนั่งพักอยู่ด้านหน้าร้านที่ทำงาน วัยรุ่นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพนักงานรายวัน ตนเองไม่เคยรู้จัก และไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน เดินปรี่เข้ามา ไม่พูดพร่ำทำเพลง ใช้มีดอีโต้ที่หยิบมาจากร้านอาหารตามสั่ง เข้ามาปาดที่คอโชคดีที่ติดแว่นตากันแดด ก่อนที่คนร้ายจะเงื้อมีดอีโต้ฟันซ้ำ ตนเองใช้แขนรับไว้ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เพราะตนเองเกรงว่าหากเกิดอาการคลั่งขึ้นมาอีก ไม่ทราบว่าจากสาเหตุใด ก็อาจจะไปทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตได้

Subscribe
Advertisement