หนุ่มเสพยาคลั่ง อาละวาดร้านข้าวต้ม ตำรวจพลเมืองดีช่วยล้อมจับตัว

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีบุคคลคุ้มคลั่งอาละวาด ที่บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม 7 ประจัญบาน บนถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเร่งรัดเข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังสายตรวจ เข้าตรวจสอบระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุกลางถนนพบชายไทย อายุ 30 ปี สวมใส่เสื้อยืดสีแดง-ขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ นั่งอยู่กลางถนน กำลังคุ้มคลั่งอาละวาดโวยวาย วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปในร้านข้าวต้ม ทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มารับประทานอาหารพากันวิ่งหนีแตกตื่นกันคนละทิศละทาง จากนั้นพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันล้อมจับ จึงสามารถควบคุมตัวไว้ได้ จากการสอบถามชายคนดังกล่าวบอกว่าชื่อต้น ได้เสพยาเสพติดเป็นยาไอซ์ แล้วเกิดอาการหลอนคุ้มคลั่ง

ด้านนายไพรวัน อายุ 51 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของทางร้านข้าวต้ม เล่าเหตุการณ์ว่า ชายคลุ้มคลั่งมาจากไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ ก็วิ่งมานั่งกลางถนน เอะอะโวยวายอาละวาดอยู่หน้าร้าน ตนเกรงว่าจะเป็นอันตรายกับลูกค้า จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมตัวดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายต้นชายคุ้มคลั่ง ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และจะตรวจสอบประวัติและสารเสพติดในร่างกาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement