เกิดเหตุแก๊สรั่ว ทำเพลิงไหม้ร้านกะบับไก่อินเดีย หวิดวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา เร่งรัดเข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ภายในร้านมาสเตอร์เคบับ เลขที่ 27/24 หมู่ 10 บนถนนสาย 2 พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 คูหา ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหารอินเดีย กะบับไก่ มีกลุ่มควันไฟพวยพุ่งออกมาอย่างหนาแน่นมาก สร้างความแตกตื่นให้แก่นักท่องเที่ยว และประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับเพลิง ประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบลง พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นชาวชาวอินเดียถูกไฟลวกบริเวณมือ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าห้องที่ถูกเพลิงไหม้ เปิดเป็นร้านขายกะบับไก่ มีข้าวของได้รับความเสียหายทั้งหมด กระจัดกระจายเกลื่อนร้าน ความเสียหายไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท

จากการสอบถามนางสาวฐิตาภรณ์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน เล่าเหตุการณ์ว่า ตอนนั้นตนไม่ได้อยู่ร้าน มีคุณพ่อที่อยู่ร้าน ด้านพ่อได้เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นกำลังเปิดร้านจัดเตรียมอุปกรณ์ และกำลังเปลี่ยนถังแก๊ส จากนั้นก็เกิดประกายไฟปะทุขึ้นอย่างรุนแรง ทำให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว จากนั้นชาวบ้านจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

 

Subscribe
Advertisement