รองมาโนชติดตามงานโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ฯ เน้นย้ำการประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง และเร่งคืนผิวจราจรหากดำเนินการแล้วเสร็จ

(25 เม.ย.67) เวลา 13.30 น. นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุมติดตามงานโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ ระยะที่ 1 (เมืองพัทยา) ครั้งที่ 4/2567 โดยมีนายวรพต พงษ์พาลี ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายวสันต์ สุขขี และนายจิรวัฒน์ ปลุกใจ สมาชิกสภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการและตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ ห้องประชุม 242 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

ที่ประชุมได้มีการรายงานผลการดำเนินงานในโครงการฯ ของหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อรับทราบปัญหา/อุปสรรคในการปฏิบัติงาน รวมถึงความคืบหน้าในการดำเนินงาน โดยความคืบหน้าของงานนำสายไฟฟ้าลงใต้ดินขณะนี้เป็นการดำเนินงานใน Lot 6 หน้าเซ็นทรัลพัทยา-พัทยาสายสาม (แยกเขาพระตำหนัก) ซึ่งมีความคืบหน้าในภาพรวม 82% โดยแบ่งเป็น 3 โซน คือ โซน 1 แยกเขาพระตำหนัก-วัดชัยมงคล โซน 2 วัดชัยมงคล-เซ็นทรัลพัทยา และโซน 3 วอล์คกิ้งสตรีท-รอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา ยังไม่ได้เข้าดำเนินการ และยังต้องมีการปิดการจราจรอยู่ คาดว่าจะแล้วเสร็จไม่เกินวันที่ 15 พ.ค.นี้ ส่วนงานนำสายสื่อสารลงใต้ดิน เหลือ Lot 6 (ถนนพัทยาสายสอง) ที่จะดำเนินงานในลำดับต่อไป

ด้านนายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา ได้เน้นย้ำการประชาสัมพันธ์การดำเนินงานในทุกช่องทาง โดยเฉพาะการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์บริเวณที่จะดำเนินงาน พร้อมระบุหน่วยงานที่รับผิดชอบ และให้มีการประสานงานกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดข้อพิพาทกับองค์กร, ประชาชน หรือเกิดปัญหาหน้างาน และหากมีการปรับเปลี่ยนแผนการดำเนินงาน ให้แจ้งเมืองพัทยาทุกครั้ง เพื่อจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบในทุกช่องทางต่อไป และเร่งคืนผิวจราจรหากดำเนินการแล้วเสร็จ เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อผู้ใช้รถใช้ถนนให้น้อยที่สุด

Subscribe
Advertisement