(20 กรกฏาคม 2562) ที่บริเวณชายหาดพัทยา บรรยากาศสุดคึกคัก เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าจำหน่ายอุปกรณ์กีฬากว่า 50 ร้าน ต่างขนเสื้อผ้ากีฬามาจำหน่ายแก่นักวิ่งที่เตรียมตัวเข้าร่วมงานพัทยามาราธอน ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฏาคมนี้ ที่บริเวณชายหาดพัทยา ส่งผลให้ชายหาดพัทยาตั้งแต่บริเวณซอย 9 เป็นต้นไปคึกคักเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าอุปกรณ์กีฬาที่พ่อค้า แม่ค้านำมาจำหน่ายในวันนี้ราคาพิเศษ มีให้เลือกหลากหลายแบบ เหมาะแก่การวิ่งเป็นอย่างมาก อาทิ เสื้อ กางเกง หมวก ถุงเท้า กระเป๋าคาดเอว รองเท้า สปอร์ตบรา เป็นต้น
             นางกฤษณา วิทย์ชาศาสตร์ แม่ค้าจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬา เปิดเผยว่า ปีนี้บรรยากาศคึกคักเหมือนทุกๆ ปี ซึ่งร้านได้เดินทางมาตั้งก่อนวันแข่ง 2 วัน เพื่อให้นักวิ่งที่เดินทางมาเข้าร่วมงานได้เลือกซื้ออุปกรณ์วิ่งในราคาประหยัด ซึ่งบางคนก็อาจจะเอาอุปกรณ์วิ่งมาไม่ครบก็สามารถเลือกซื้อได้ทันที สำหรับราคาก็ไม่ได้ขายแพงแต่อย่างใด กลับถูกกว่าด้วยซ้ำ และมีให้เลือกหลากหลาย สินค้าที่ขายดีมากๆ ก็จะเป็นกางเกงวิ่ง และก็เสื้อ ที่นักวิ่งที่มาวิ่งก็จะเลือกซื้อไปใส่ซ้อมวิ่งกันหากไม่ได้วิ่งในรายการ เพราะวิ่งในรายการก็จะมีเสื้อแจกให้นักวิ่งใส่กันอยู่แล้ว โดยบรรยากาศในการจำหน่ายสินค้าที่งานพัทยามาราธอนก็พบว่าแตกต่างไปจากที่อื่น เพราะได้บรรยากาศติดทะเล มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก
               อย่างไรก็ดี นอกจากบูธร้านจำหน่ายชุดกีฬาต่างๆ ที่นำจำหน่ายให้กับนักกีฬาจะคึกคักแล้ว บูธจำหน่ายเสื้อที่ระลึกงานพัทยามาราธอนก็ยังคึกคักอีกด้วย มีนักวิ่งและนักท่องเที่ยวที่สนใจเลือกซื้อเพื่อเก็บเป็นที่ระลึก พร้อมซื้อเป็นของฝากให้กับครอบครัว และ เพื่อนฝูงกันอย่างคึกคัก
Subscribe
Advertisement