เมืองพัทยาเตรียมจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโด รายการ Pattaya Open Taekwondo International 2020 ในวันที่ 2 พ.ค.นี้ ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก (มีคลิป)

             (19 ก.พ.63) ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโด รายการ Pattaya Open Taekwondo International 2020 พร้อมด้วยจ่าเอกหญิง รังสิญา นิสมัยสม ผู้ฝึกสอนชมรมกีฬาเทควันโด รังสิญา ยิม หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
               สำหรับการแข่งขันกีฬาเทควันโด รายการ Pattaya Open Taekwondo International 2020 ในครั้งนี้ กำหนดการแข่งขันในวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างชมรมกีฬาเทควันโดทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน อีกทั้งเพื่อเสริมสร้างศักยภาพนักกีฬาเทควันโดทั่วประเทศให้ก้าวสู่ชั้นแนวหน้าของเทควันโดระดับชาติ และยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ กระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา
            โดยแบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น ประเภทต่อสู้ (เคียวรูกิ) และประเภทท่ารำ (พุมเซ่) ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 800 คน โดยมีประเทศสิงคโปร์ อินเดีย เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย อุซเบกีสถาน และไทย ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement