เมืองพัทยาเอาใจคนรักกาแฟ จัดกิจกรรม Pattaya Morning Drip 2022 ทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน

          (2 ต.ค.65) เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ที่บริเวณชายหาดหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา ได้มีการจัดกิจกรรม Pattaya Morning Drip 2022 โดยมีเหล่าคนรักกาแฟเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก พร้อมทั้งมีการประชาสัมพันธ์งาน Pattaya International Bikini Beach Race 2022 ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย
        งานนี้มีบาริสต้าชื่อดัง “คุณปิ ปิยชาติ ไตรถาวร” เจ้าของฉายา Drip King แห่งวงการกาแฟไทย “คุณบรูน่า ซิลวา” สาวบราซิลรักไทยที่ฝีมือการทำกาแฟไม่แพ้ใคร และ “คุณมิก อนุวัต ธนสิทธิพันธ์ “ แชมป์ Thailand AeroPress Championship 2022 by The Coffee Calling พร้อมกาแฟหอมๆ รสชาติชั้นเลิศ มาร่วมรังสรรค์ในกิจกรรมครั้งนี้
         สำหรับการจัดกิจกรรม Pattaya Morning Drip 2022 เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา (PBTA) และชมรมคาเฟ่ แอนด์ บิสโทรคลับ พัทยา/ชลบุรี รวมถึงภาคประชาชนที่เกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ซึ่งกำหนดจัดขึ้นทุกๆ วันอาทิตย์แรกของเดือน ระหว่างเวลา 07.00 – 09.00 น. บริเวณพื้นที่แลนด์มาร์คต่างๆ ในเมืองพัทยา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และสร้างกิจกรรมด้านกาแฟในรูปแบบใหม่ ตลอดจนเพื่อให้เหล่าคอกาแฟได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกาแฟร่วมกันที่เมืองพัทยา

          โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งกิจกรรมครั้งต่อไป จะจัดขึ้นที่ไหน ติดตามได้ที่เฟสบุ๊คเเฟนเพจ👉🏻Cafe&Bistro Club Pattaya / Chonburi -CBC

Subscribe
Advertisement