เลเจนด์ สยาม พัทยา เปิดตำนานบทใหม่แห่งสยามประเทศ “เรือนตำนานอาหาร 4 ภาค” ที่พร้อมบริการอาหารบุฟเฟ่ต์รสชาติต้นตำหรับจากทั่วทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงสุดอลังการ “อารยธรรม 4 ภาค 4 สายนที จตุมหาเทวีศรีเลเจนด์ สยาม” (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 26 กันยายน 2562 เลเจนด์ สยาม พัทยา ได้จัดงานเปิด “เรือนตำนานอาหาร 4 ภาค” ณ บริเวณตลาดบก ตำนานสยาม 4 ภาค โซนไทยอารยะ โดยเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมเยี่ยมชม และร่วมรับประทานอาหารไทยแท้รสดั้งเดิมทั่วถิ่น 4 ภาคแดนสยาม ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ที่คัดสรรวัตถุดิบแบบพรีเมี่ยม หลากหลายรสชาติจากวัตถุดิบประจำท้องถิ่น ท่ามกลางบรรยากาศกาดหมั้วรวมถิ่นแคว้นแดนไทย พร้อมชมโชว์สุดวิจิตรตระการตา “อารยธรรม 4 ภาค 4 สายนที จตุมหาเทวีศรีเลเจนด์ สยาม” ซึ่งเป็นการแสดงศิลปะวัฒนธรรม เพื่อแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยทั้ง 4 ภาค เล่าขานถึงตำนานความเชื่ออันเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรม เพื่อแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยทั้ง 4 ภาค ด้วยการแสดงที่เล่าขานถึงตำนาน ความเชื่อ ความนับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ประจำอยู่ในภูมิภาคทั้ง 4 ของสยามประเทศ ที่มีเรื่องราวการเชื่อมโยงกันของสายน้ำและวิถีชีวิตที่สัมพันธ์กับสายน้ำของคนไทยทั้ง 4 ภาค ซึ่งประดิษฐ์ขึ้นให้มีลักษณะร่วมสมัยจากรากเหง้าของวัฒนธรรมเดิม มีการฟังเรื่องราวของความเชื่อศรัทธา และประเพณีที่งดงามอันเกี่ยวเนื่องกันด้วยสายน้ำ ให้เป็นการแสดงเพื่อต้อนรับแขกแก้วที่มาเยือน สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

           ทั้งนี้ เรือนตำนานอาหาร 4 ภาค เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 20.00 น. บริเวณตลาดบกตำนานสยาม โซนไทยอารยะ อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารถิ่น 4 ภาคพร้อมชมโชว์สุดวิจิตรตระการตา ในราคาเพียง 550 บาท (รวมค่าเข้าชมเมือง และนั่งรถไฟสยาม) ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ทาง โทร.033-073333

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement