เตรียมความพร้อมการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ รายการ “WGP#1 WATERJET WORLD CUP and WGP#1 WATERJET WORLD SERIES 2023”

       (31 ต.ค.66) นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ รายการ “WGP#1 WATERJET WORLD CUP and WGP#1 WATERJET WORLD SERIES 2023” โดยมีนายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมหัวหน้าส่วนราชการและผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ซึ่งมีสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี นำโดย ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ นายกสมาคมฯ และนายสิทธิชัย สืบสหการ รองเลขาธิการสมาคมฯ ร่วมนำเสนอรายละเอียดการจัดงาน ณ ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา
        ตามที่เมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี กำหนดจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ รายการ “WGP#1 WATERJET WORLD CUP and WGP#1 WATERJET WORLD SERIES 2023” ระหว่างวันที่ 13 – 17 ธันวาคม 2566 ณ ชายหาดจอมเทียน หน้าโรงแรม เดอะ นาว เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาในด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) โดยจะมีนักกีฬาเจ็ตสกีกว่า 30 ประเทศ ไม่ต่ำกว่า 2,500 คนจากทั่วโลก เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว สร้างภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาในด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และประเทศไทยในภาพรวมได้เป็นอย่างดี

       ในการนี้จึงจัดให้มีการประชุมเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ อาทิ สถานที่จัดการแข่งขัน การรักษาความปลอดภัยทั้งทางบกและทางน้ำ การจัดการจราจร การรักษาความสะอาด/ รถสุขาเคลื่อนที่ การติดตั้งไฟฟ้า ไฟส่องสว่าง การพยาบาลและรถพยาบาลฉุกเฉิน การประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่างๆ การติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
         ทั้งนี้จะมีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฯ อย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ส่วนพัฒนาการท่องเที่ยว สำนักการท่องเที่ยวและกีฬา โทร.038-253128 ในวันและเวลาราชการ
Subscribe
Advertisement