ลักซ์ ไนท์คลับ ผับใหม่ในพัทยาเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมนักร้องเดอะวอยซ์ออลสตาร์ แพรจ๋า บนวอร์อคกิ้งสตรีท 20 พฤศจิกายนนี้ 

พัทยา –

“ลักซ์ไนท์คลับ” (Lux Nightclub) พร้อมควงนักร้องจากรายการเดอะวอยซ์ออลสตาร์ ประเทศไทย แพรจ๋า มาเขย่าเวทีเปิดตัวคลับอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางถนนคนเดินเมืองพัทยาในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

คลับตั้งอยู่ใกล้ถนนเรียบหาดพัทยาบนถนนคนเดิน (Walking Street) ไม่ไกลจากร้าน The Old Weed Man กับร้าน The Stones House ร้านอยู่ทางด้านขวามือบนถนนคนเดิน

ลักซ์ไนท์คลับเปิดเพลงที่เอาใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ พร้อมกระตุ้นอารมณ์ด้วยสไตล์การตกแต่งที่เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง และบรรยากาศที่ทันสมัย โดยทางคลับจะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน และเปิดให้บริการในเวลา 1 ทุ่มตรง

ลักซ์ไนท์คลับได้รับการขนานนามว่าเป็นคลับที่หรูที่สุดในพัทยาที่พร้อมให้บริการแบบยกระดับ สามารถติดต่อจองโต๊ะธรรมดาหรือแบบ VIP ได้ตามข้อมูลเบื้องต้นด้านล่าง

ในวันเปิดตัว จะมีคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากนักร้องซูเปอร์สตาร์ชาวไทยชื่อดัง แพรจ๋า ที่โด่งดังจากเวที เดอะวอยซ์ออลสตาร์ ประเทศไทย (The Voice All-stars Thailand) ที่จะมาเขย่าเวทีด้วยเสียงอันทรงพลังของเธอ พร้อมสบัดโยกย้ายในวันเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของ ลักซ์ไนซ์คลับ สามารถรับชมวิดีโอทักทายของเธอได้ด้านล่าง หรือติดตามเพจ Facebook ของ ลักซ์ไนซ์คลับ ได้ที่นี่

Subscribe
Advertisement