4 เหตุผลว่าทำไมเราควรซื้อโครงการบ้านย่านรามคำแหง

สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการบ้านแต่ยังไม่รู้ว่าควรจะซื้อบ้านในย่านไหนดี เราขอแนะนำโครงการบ้านย่านรามคำแหง ซึ่งเป็นแหล่งชุมชน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกจำนวนมาก ซึ่งเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้บ้านย่านนี้น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้ 

1. ราคาไม่แพงมาก

การซื้อโครงการบ้านเดี่ยวราคา 5-6 ล้านบาทในย่านรามคำแหงยังเป็นเรื่องที่เป็นไปได้อยู่ แต่หากว่าขยับเข้าไปในเมือง ราคานี้อาจจะได้แค่ทาวน์โฮม หรือว่าคอนโดมิเนียมขนาดกลาง ซึ่งหากว่าเรามีลูก หรือเป็นครอบครัวที่อยู่อาศัย 3-4 คนขึ้นไป การซื้อบ้านเดี่ยวก็ตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากกว่า 

นอกจากนี้ ในราคาเดียวกัน เราสามารถเลือกซื้อโครงการบ้านที่ใช้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ และมีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า ดังนั้น หากว่าใครมีข้อจำกัดด้านราคา เราขอแนะนำให้มาลองดูโครงการบ้านในย่านนี้เลย 

2. ทำเลศักยภาพมีโอกาสเติบโตสูง

ด้วยกรุงเทพมหานครกำลังขยายตัวไปยังพื้นที่ใกล้เคียง ไม่ใช่การกระจุกตัวอยู่แค่ในตัวเมือง แต่เป็นการขยายเมืองผ่านโครงการรถไฟฟ้าหลากหลายสาย ทำให้รามคำแหงเป็นหนึ่งในย่านที่เป็นทำเลศักยภาพในการใช้ชีวิตและมีโอกาสที่จะเติบโตเป็นแหล่งชุมชนที่ใหญ่มากขึ้น และเป็นแหล่งจ้างงานจำนวนมากในอนาคต 

สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อเก็งกำไร การซื้อโครงการบ้านย่านรามคำแหง ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ และแถวนี้ราคาที่ดินก็เพิ่มขึ้นทุกปี เป็นทำเลศักยภาพที่มีโอกาสเติบโตสูงอีกแห่งหนึ่ง 

3. มีรถไฟฟ้าพาดผ่านในพื้นที่

ปัจจุบันกรุงเทพมหานครมีการพัฒนารถไฟฟ้าหลายสายในพื้นที่ เพื่อพัฒนาโครงข่ายคมนาคมให้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีเหลือง หรือรถไฟฟ้าสายสีส้มที่กำลังก่อสร้างอยู่ 

การมีรถไฟฟ้าพาดผ่านในพื้นที่ทำให้เราสามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบาย หมดห่วงเรื่องรถติด หรือการจราจรได้เลย เพราะเราสามารถกะเวลาในการเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ลดความเครียดอันเกิดจากการเดินทางได้ ไม่ต้องตื่นเช้าเพื่อเผื่อเวลารถติดอีกต่อไป โครงการบ้านย่านรามคำแหง จึงเป็นอีกหนึ่งย่านที่น่าสนใจ

4. เป็นที่ตั้งของสถานศึกษาจำนวนมาก

พื้นที่ย่านรามคำแหงเป็นพื้นที่ที่มีชุมชนและสถานศึกษาจำนวนมาก ทุกระดับ ทั้งระดับประถม มัธยม และมหาวิทยาลัย ทำให้หลายคนเลือกที่จะซื้อโครงการบ้านย่านรามคำแหง  เพื่อที่เด็ก ๆ จะได้ไปเรียนได้สะดวก ไม่ต้องขึ้นรถลงเรือหลายต่อ 

นอกจากสถานศึกษาแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า เรียกว่าอยู่ได้ไม่ลำบากและไม่เหงาเลย 

ใครที่กำลังมองหาบ้านดี ๆ สักหลังที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต แนะนำให้ลองมาดูโครงการบ้านย่านรามคำแหง  รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  

 

Subscribe
Advertisement