นายกเมืองพัทยาเปิดงาน “ตลาดเซ็นทรัลทำตลาดชุมชนคนพิการ” พร้อมเชิญชวนทุกท่านร่วมอุดหนุน กระตุ้นเศรษฐกิจไปด้วยกัน

           (28 ส.ค.65) เวลา 18.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “ตลาดเซ็นทรัลทำตลาดชุมชนคนพิการ” ณ ลาน Suken ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา โดยมีนายสัมฤทธิ์ อนุภักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาสังคมที่ยั่งยืนและกีฬา กลุ่มเซ็นทรัล เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมกันนี้มีบาทหลวงภัทรพงศ์ ศรีวรกุล ประธานมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ นายเศรษฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล มารีนา และสื่อมวลชน เข้าร่วม ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานจำนวนมาก
        “นับเป็นนิมิตหมายอันดี ที่ได้นำกลุ่มสินค้าชุมชนในระดับโอท้อปมาร่วมจัดตลาด ร่วมกันทั้งกลุ่มสินค้าคนพิการ และกลุ่มสินค้าที่เป็นของดีของเมืองพัทยา เป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์ ทำให้สินค้าของคนพิการได้มีโอกาสขายได้มากขึ้น เป็นประโยชน์กับคนพิการเป็นอย่างมาก เป็นการส่งเสริมอาชีพคนพิการ และช่วยให้คนพิการมีงานทำเป็นจํานวนมาก ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของเมืองพัทยาเราเช่นกัน ผมในนามของเมืองพัทยายินดีส่งเสริมและสนับสนุนคนพิการให้มีอาชีพและมีรายได้ยิ่งขึ้น อีกทั้งการจัดงานตลาด “เซ็นทรัลทำตลาดชุมชนคนพิการ” ในครั้ง นี้ นับเป็นการนำร่องของภาคธุรกิจเอกชนในการเห็นความสำคัญ ร่วมผลักดัน ส่งเสริมให้เกิดการพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ วิธีการทำงานในการส่งเสริมอาชีพให้กับคนพิการ นำไปสู่การส่งเสริมให้คนพิการมีผลิตภัณฑ์ที่ดี สามารถจำหน่ายได้ โดยเฉพาะการให้มีสถานที่จัดจำหน่ายที่มีกลุ่มผู้จับจ่ายจำนวนมาก เช่นศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยาครั้งนี้ ซึ่งหมายถึงการส่งเสริมให้มีตลาดสินค้าให้กับคนพิการอย่างดี” นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยากล่าว
          สำหรับงาน “ตลาดเซ็นทรัลทำตลาดชุมชนคนพิการ” จัดโดยเมืองพัทยา ร่วมกับมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จํากัด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม-4 กันยายน 2565 ภายในงานมีสินค้า อาหาร ขนม และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่น่าสนใจมากมายให้เลือกชม เลือกช้อป โดยนำกลุ่มสินค้าชุมชนในระดับโอท้อปมา รวมทั้งกลุ่มสินค้าคนพิการ และกลุ่มสินค้าที่เป็นของดีของเมืองพัทยา มาร่วมจัดตลาดในครั้งนี้ จึงขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมชม ช้อป และอุดหนุนสินค้าชุมชนคนผู้พิการกันได้ ระหว่างเวลา 16.00-21.00 น. ณ ลาน sunken ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา

Subscribe
Advertisement