สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดลอดซุ้มมังกรแห่งโชคลาภ ชวนนักท่องเที่ยวถ่ายภาพ รับอั่งเปา ฉลองตรุษจีน

      เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 นายภัทระ คำนิทักษ์ คณะกรรมการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานลอดซุ้มมังกร แจกอั่งเปา ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยกรุ เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปี 2567 ระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีนายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้างสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ให้การต้อนรับพร้อมร่วมเป็นเกียรติในงานฯ
         โดยปีนี้ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้จัดทำซุ้มมังกรแห่งโชคลาภ ได้เนรมิตความเป็นสิริมงคลในแบบจีน ด้วยมังกรสานด้วยทางมะพร้าวสัญลักษณ์ของความรุ่งเรือง มั่งคั่ง และตกแต่งด้วยโคมแดง แสดงถึงโชคลาภ วาสนา อย่างสวยงาม พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมถ่ายภาพ และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ โชว์มาสคอตสัตว์ป่าแดนซ์ซิ่ง ชมงูเหลือมสวยงามหาชมยาก จากบ้านงูยิ้ม และสำหรับผู้ที่เกิดปีมังกรลุ้นรับอั่งเปานำโชค เพียง 50 ท่านเท่านั้น เพียงนำบัตรประชาชนมาแสดงกับเจ้าหน้าที่บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยว และพิเศษสุด ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งตรงกับเทศกาลแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” สำหรับ 20 คู่รัก เพียงแชะ & แชร์ ภาพคู่ลงใน Facebook พร้อมเช็คอินสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จะได้รับของที่ระลึกจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว
          นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังจะได้สัมผัสความดุ๊กดิ๊กกับขบวนพาเหรดเพนกวินกว่า 50 ตัว เดินพาเหรด ออกกำลังกายอวดโฉมความน่ารักแบบใกล้ชิดสุดๆ พร้อมช้างว่ายน้ำ นำโดยพลายเขาเขียว เพศผู้ วัย 20 ปี ดำผุด ดำว่ายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ผ่านมุมมองตู้กระจกสุดน่ารัก และเยี่ยมชมครอบครัวฮิปโปโปเตมัส หมูหวาน หมูตุ๋น, คุณแฟลช สลอตสองนิ้ว ดาวเด่นน้องใหม่ พร้อมให้อาหารละมั่ง ยีราฟ แรดขาว, สัมผัสความน่ารักของลีเมอร์หางแหวน บนเกาะกลางน้ำ ที่นักท่องเที่ยวสามารถให้อาหาร และถ่ายรูปคู่กับลีเมอร์หางแหวนได้อย่างใกล้ชิด
          และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมส่องสัตว์เวลากลางคืน Khao Kheow Night Zoo พบกับอีกหนึ่งมุมมองของชีวิตสัตว์ที่ต่างไปจากในเวลากลางวัน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 038-318444
Subscribe
Advertisement