สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 เก็บตัววันแรก ทำกิจกรรม ปชส. ‘แหล่งท่องเที่ยวพัทยา’

          ตามที่กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี โดย ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ในฐานะประธานกองประกวดฯ และมีนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ได้ร่วมกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดการประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการผลักดัน Soft Power จังหวัดชลบุรี ตามคอนเซ็ปต์ Queen of Chonburi สู่สายตาคนทั้งประเทศ การเดินทางของนางสาวไทยชลบุรีจาก Local สู่ Global และเพื่อเป็นทูตวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี ซึ่งการเก็บตัวนางงามผู้เข้าสมัครตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2566 โดยจะเดินทางไปทำกิจกรรมตามสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรีนั้น
        ล่าสุด วันที่ 30 ม.ค.67 มีรายงานว่า ในวันแรกของการเก็บตัวสาวงาม กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี นำโดย ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์ ประธานกองประกวดฯ ดร.วิริยพล คณาสิริวัฒน์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กองประกวดฯ ได้นำผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ในรอบ 20 คนสุดท้าย เข้าร่วมเก็บตัวทำกิจกรรมเก็บคะแนนและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยา อาทิ ปราสาทสัจธรรม และไฮไลต์สำคัญคือการถ่ายทำ VTR ที่สวนไดโนเสาร์พัทยา Pattaya Dinosaur Kingdom จ.ชลบุรี โดยมีคณะผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสวนไดโนเสาร์พัทยา Pattaya Dinosaur Kingdom ให้การต้อนรับ
          ทั้งนี้ ในวันแรกของการเก็บตัวสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ได้ลงพื้นที่ถ่ายทำ VTV เผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว โดยได้ทำกิจกรรมในซุ้มต่างๆ ของสวนไดโนเสาร์พัทยา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน ท่ามกลางความสดใสของสาวงานผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ที่มีความมั่นใจการเก็บตัววันแรก
         ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ในฐานะประธานกองประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 เปิดเผยว่า สำหรับในวันแรกของการเก็บตัวประกวดนางสาวไทยชลบุรี ได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวมา 3 แห่ง เพื่อถ่ายทำ VTR ในชุดไทยที่ปราสาทสัจธรรม และทำกิจกรรมต่อที่สวนไดโนเสาร์ และโรงแรมเซ็นเตอร์พอยท์ ไพร์ม พัทยา ก่อนจะเป็นกิจกรรมมอบสายสะพายที่โรงแรมเซ็นทาราพัทยาในวันที่ 31 ม.ค.67 และเชิญชวนผู้สนใจร่วมงานประกวดใหญ่การประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ในวันที่ 3 ก.พ.67 นี้ ที่เซ็นทรัลศรีราชา จ.ชลบุรี

Subscribe
Advertisement