สวนน้ำรามายณะ พัทยา ร่วมกับ ททท. และพันธมิตร จัดงาน ‘Ramayana Run 2024’ เป็นปีที่ 2

         สวนน้ำรามายณะ พัทยา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา จัดกิจกรรม ‘Ramayana Run 2024’ ครั้งที่ 2 ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากอำเภอสัตหีบ, เทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ ฯลฯ ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.วลาดิสลาฟ บาดิคา ผู้จัดารฝ่ายการตลาด และนางสาวอิศราภรณ์ สินสุวรรณฉัตร ผู้จัดการฝ่ายขาย สวนน้ำรามายณะ พัทยา นางสาวมัลลิกา สุดเสน่ห์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ขึ้นกล่าวเปิดงาน นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ, พลเรือตรี เกียรติกูล สุวรรณ รองผู้อำนวยการการท่าอากาศยานอู่ตะเภา, นายธณพง โคตรมณี นายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ และเหล่าพันธมิตร ร่วมพิธีเปิดงานท่ามกลางนักวิ่งจำนวนมาก ณ บริเวณเวทีใหญ่ด้านหน้า สวนน้ำรามายณะ พัทยา
        เรียกว่ากลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับ ‘Ramayana Run 2024’ การวิ่งพร้อมชมวิวสุดปังโดยรอบสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยสวนน้ำรามายณะ พัทยา แลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา หลังประสบความสำเร็จอย่างดีในปีที่ผ่านมาพร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นสานต่อเป้าหมายในการส่งเสริม สนับสนุน จุดกระแสให้นักท่องเที่ยว ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาวิ่ง รวมไปถึงผู้สนใจและประชาชนโดยรอบพื้นที่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้มาร่วมกันสร้างการมีสุขภาพที่แข็งแรง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดำเนินการจัดโดย บริษัทเอสอาร์อาร์ โซลูชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
       กิจกรรมครั้งนี้นักวิ่งรวมไปถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เดินทางมาลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 04.00 น. จากนั้นเข้าสู่พิธีเปิดงานปล่อยตัวนักวิ่ง เพิ่มดีกรีความสนุกเอ็นจอยไปกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย ปิดท้ายกับพิธีมอบถ้วยรางวัลให้กับนักวิ่งรุ่น over all 21กิโลเมตร ผู้หญิงคนแรก คือคุณกองจิตร พื้นดอนเค็ง เวลา 1:58:36 และผู้ชายคนแรก คือคุณพจนเวท ช้างวิเชียร เวลา 1:30:28
        ด้าน มร. วลาดิสลาฟ บาดิคา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนน้ำรามายณะ พัทยา เผยว่า “รามายณะ รัน ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมหลักที่ทาง สวนน้ำรามายณะ พัทยา กำหนดจัดขึ้นทุกปีด้วยความตั้งใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสุขภาพให้แข็งแรงอย่างมีคุณภาพทั้งใจและกาย นอกจากนั้นคณะผู้จัดกิจกรรมต่างมุ่งหวังให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความสุขตลอดเส้นทางการวิ่ง เพราะเมื่อใจมีความสุขจะส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงไปด้วย ทำให้ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการจัดงาน รูปแบบการวิ่ง เส้นทางการระยะการวิ่ง กิจกรรมต่างๆ ออกแบบมาให้มีความเหมาะสมต่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม และการได้สัมผัสวิวธรรมชาติรอบสวนน้ำรามายณะ พัทยา ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นเต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์อย่างใกล้ชิด และเขาชีจรรย์ ล้วนสามารถสร้างความสุข ความสัมพันธ์อันดีและความประทับใจให้เกิดขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดเส้นทาง ขอขอบคุณพันธมิตรและผู้เข้าร่วมงานที่ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดีและแข็งแรงในกิจกรรมรามายณะ รัน 2024”
        สวนน้ำรามายณะ พัทยา เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. และปิดบริการวันพุธวันเดียวเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทาง
https://ramayanawp.com/3vsj2rn

Subscribe
Advertisement