สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี เข้าเก็บตัวทำกิจกรรมสะสมคะแนนกันอย่างคึกคัก

        ตามที่กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี โดย ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ในฐานะประธานกองประกวดฯ พร้อมด้วย ดร.วิริยพล คณาสิริวัฒน์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ นางสาวไทยชลบุรี และผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EEC BUSINESS CONNECTION ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชัง และเจ้าของโรงแรมซันไรซ่า เรสซิเด้นซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา พร้อมด้วย คุณดรุฑ สวัสดี ผู้บริหารโรงแรม โพเรสวา บางพระ ได้ร่วมกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดการประกวดนางสาวไทยชลบุรี ประจำปี 2567 ขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการผลักดัน Soft Power จังหวัดชลบุรี สู่สายตาคนทั้งประเทศ
        ล่าสุด วันที่ 31 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โรงแรมเซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีการนำสาวงามในรอบ 20 คนสุดท้าย เข้าเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมเก็บคะแนน มีการปฐมนิเทศ พร้อมมอบสายสะพายให้กับสาวงามทั้ง 20 คนที่เข้ารอบ และมีการ Sponsor Talk ในช่วงเช้า ต่อด้วยช่วงบ่าย สาวงามทั้ง 20 คน จะเดินทางไปร่วมงาน “ช็อป ชิม ริมประภาคาร @ ท่าเทียบเรือประมงอ่างศิลา” ตอกย้ำตลาดปลากลางทะเลแห่งแรกในประเทศไทย นักท่องเที่ยว เหล่าบรรดาสาวงามจะได้พบกับกองทัพอาหารทะเลสด สะอาด ปลอดภัยกว่า 300 ร้าน ที่สร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นกว่า 200 ล้านต่อปี
          ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชัง กล่าวว่า วัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้สาวงาม มีเวที มีพื้นที่ ที่จะแสดงความงาม ความสามารถอย่างมีคุณค่า และเชื่อว่าผู้เข้าประกวดทุกคน จะเป็นฑูตทางวัฒนธรรม เป็น soft power อย่างดี ให้กับจังหวัดชลบุรี กิจกรรมต่างๆ
สำหรับนางสาวไทยชลบุรี จะเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ โดยรอบไฟนอลจะมีขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งการเก็บตัวที่โรงแรมเซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในวันนี้ จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย มีการสอนบุคลิกภาพ สอนแต่งหน้า และยังมีการเน้นย้ำให้ผู้เข้าประกวดมีจิตสาธารณะ ในการนำชื่อเสียงมาสู่จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นเวทีต่อไปของนางสาวไทยทั่วประเทศ ตนเองจึงอยากให้ผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี แสดงความสามารถของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่

เวทีการประกวดนางสาวไทยนี้ ต้องยอมรับว่าเป็นเวทีที่ทรงเกียรติ เป็นเวทีในพระบรมราชินูปถัมภ์ จึงขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกๆคน
ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ในฐานะประธานกองประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อต้องการที่จะเฟ้นหาสาวงามมาเป็นตัวแทนของนางสาวไทยชลบุรี เพื่อเข้าแข่งขันในระดับประเทศต่อไป คณะกรรมการในจังหวัดชลบุรีจึงต้องมีการคัดสรรสาวงามกันอย่างพิถีพิถัน รับรองได้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
         ฝากถึงพี่น้องชาวจังหวัดชลบุรี ฝากกดไลก์ กดแชร์ กดติดตาม ซึ่งในรอบไฟนอลจะมีขึ้นใน วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พี่น้องชาวจังหวัดชลบุรีท่านใดที่สนใจจะเข้ามาชมการประกวด ก็สามารถมาจับจองที่นั่งกันได้ ทางคณะกองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ประจำปี 2567 ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่าน” ผศ.ดร.กานต์สินีกล่าว

Subscribe
Advertisement