ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา ร่วมกับ นักศึกษารุ่น 1 และ 3 คณะวิทยาศาสตร์ สาขากัญชาเวชศาสตร์ มรภ.สวนสุนันทา และหลายหน่วยงานจัดงาน “มหกรรมกัญชา-กัญชง“ราชาสมุนไพร” @ศรีราชา” ตอบโจทย์ทุกคำถามวันที่ 9-14 ก.พ.นี้

          เมื่อวันที่ 11 ก.พ.65 นางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมกัญชา-กัญชง“ราชาสมุนไพร”@ศรีราชา” โดยมีนายอิทธิศักดิ์ เห็นใจชน ผู้บริหารบริษัท BK แฮมพ์ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยนายวาทิช ธนาวรัทนนท์ ผู้บริหารโกลเด้นลิฟ จำกัด และนายธวัช เชาวลิต ผู้บริหารศรีราชาแฮมพ์ จำกัด นักศึกษารุ่น 1 และ 3 คณะวิทยาศาสตร์ สาขากัญชาเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน และวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ซึ่งมีบุคคลสำคัญจากหลายภาคส่วนให้ความสนใจเข้าร่วมในครั้งนี้ อาทิ นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.ศรีราชา นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา จำกัด เข้าร่วมงานในครั้งนี้
          ​นางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมกัญชา-กัญชง “ราชาสมุนไพร”@ศรีราชา” ในวันนี้ โดยเห็นความตั้งใจของคณะผู้จัดงาน ที่จะสร้างเมืองศรีราชา ให้เป็นเมืองแห่งสมุนไพร จะส่งเสริมให้คนชลบุรีและพื้นที่ภาคตะวันออกเป็นศูนย์กลางการกระจายความรู้ทุกส่วนในทางที่ถูกต้องของเรื่องสมุนไพรที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ และทำให้ประชาชนมีสุขภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยการจัดงานในครั้งนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์
           ทั้งนี้ งาน “มหกรรมกัญชา-กัญชง “ราชาสมุนไพร”@ศรีราชา” จะมีการเปิดบูธต่างๆ มากถึง 24 บูธ นำผลิตภัณฑ์แปรรูปจากกัญชา ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและบูธที่จำหน่ายอุปกรณ์ในการปลูกพืชกัญชาอย่างถูกวิธีมีมาในงานนี้ด้วย รวมทั้งการเสวนาให้ความรู้เรื่องนวัตกรรมเกี่ยวกับกัญชา คลินิกกัญชาทางการแพทย์ และทิศทางการตลาดในอนาคตของพืชกัญชาที่จะเป็นพืชเศษฐกิจตัวต่อไปของประเทศไทย

           โดยทางผู้จัดงานขอความร่วมมือกับผู้สนใจเข้าชมงานต้องปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขสวมใส่หน้ากากอนามัย ยืนยันผลการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็มก่อนเข้างาน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

Subscribe
Advertisement