เปิดตัว “ฉลามวาฬพิฆาต” สโมสรพัทยาฟุตซอลคลับ ลุยสู้ศึกโต๊ะเล็ก NSDF Regional Futsal Championship 2022

         เมื่อวันที่ 26 ก.ค.65 ที่ลานซันเค่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายนิธิศ ใช้สิทธิชัย ผู้บริหารสโมสรพัทยาฟุตซอลคลับ นายวรพจน์ พงษ์พาลี ผู้ช่วยผู้บริหารสโมสรฟุตซอลคลับ นายทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท ไอมาเน่ ไทยแลนด์ จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะ และเปิดตัวสโมสรพัทยาฟุตซอลคลับ ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนง
          นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาเป็นเมืองที่สนับสนุนการท่องเที่ยวและกีฬามาโดยตลอด ไม่ว่าจะทางน้ำ ทางบก เมืองพัทยาเป็นเมืองสปอร์ตซิตี้ และการที่ได้มีสโมสรฟุตซอล ซึ่งใช้ชื่อพัทยา ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนพัทยาอย่างแท้จริง
          นายนิธิศ ใช้สิทธิชัย ผู้บริหารสโมสรพัทยาฟุตซอลคลับ เปิดเผย ในปีนี้การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดให้มีฟุตซอลภูมิภาค รอบคัดเลือกโซนภาคตะวันออก ทางสโมสรก็ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในการแข่งขัน และปีนี้มีความมั่นใจในทีมงานและตัวนักเตะ ผู้เล่นหลายคนในสโมสรผ่านการเล่นในระดับสูงมาแล้ว คาดว่าจะสามารถพาสโมสรผ่านไปเล่นในระดับสูงต่อไป
          สำหรับตารางการแข่งขันจะลงสนามเตะกันทั้งหมด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 8-12 สิงหาคม 2565 ที่ ศูนย์กีฬาในร่มภาคตะวันออก (ชัยพฤกษ์ 2) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เริ่มเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
Subscribe
Advertisement