Beach Tennis Man วอนมือดีที่เอาเน็ต Quicksand กีฬาบีชเทนนิสไป ให้นำมาคืน

          เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ร.อ.นุกูล รักความสุข ร.น. อายุ 52 ปี Beach Tennis Man ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 3-31 มกราคม 64 ขณะที่ทางรัฐบาลได้มีการประกาศให้งดการรวมตัว ห้ามจัดกิจกรรมนันทนาการต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางทีมงานจึงได้เก็บเน็ตกีฬาบีชเทนนิสทั้ง 2 สนาม และอุปกรณ์ต่างๆ ไว้ที่ข้างอาคารศูนย์กีฬาทางน้ำเมืองพัทยา แต่เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นทางรัฐบาลได้เปิดให้สามารถทำกิจกรรมได้ แต่ให้มีการเว้นระยะห่าง จึงได้ไปนำเน็ตมาติดตั้ง แต่พบว่าเหลือเน็ตเพียงม้วนเดียว

         เน็ตที่หายไปนั้นยี่ห้อ Quicksand ซึ่งเน็ตยี่ห้อนี้มีที่เดียวไม่มีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ราคาอยู่ที่ประมาณ 5,000 บาท จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่เทศกิจ คนเร่ร่อน และคนเก็บของเก่าที่อยู่บริเวณดังกล่าวแต่ก็ไม่มีใครรู้ จึงได้นำภาพเน็ตลงไปโพสต์ลงในกลุ่ม “พัทยาทอล์ค” เพื่อตามหา ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเม้นท์เป็นจำนวนมาก และเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ก.พ. 64 จึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา
           สำหรับกีฬาชนิดนี้หากไม่มีเน็ตก็จะเล่นกันไม่สนุก ทำให้ขาดสีสันไป จึงอยากวอนหากใครพบเห็นหรือเอาไป ให้นำมาคืนได้ที่ศูนย์กีฬาทางน้ำเมืองพัทยาเนื่องจากเน็ตมีความสำคัญมาก

 

Subscribe
Advertisement