สุนัขจรจัดกระโดดจากชั้นที่ 3 อพาร์ทเม้นต์เจ็บ ผู้พักอาศัยแจ้งหน่วยงานในพัทยาหลายหน่วยงานช่วยจับไปรักษา โดยผู้แจ้งจะออกค่าใช้จ่ายเอง กลับถูกปฏิเสธ

ภาพวงจรปิดของอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ย่านซอยเพนียดช้าง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จับภาพสุนัขจรจัดตกจากชั้น 3 ลงมาด้านล่างได้รับบาดเจ็บต่อหน้าสุนัขหลายตัว ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากเดินหลงขึ้นไปด้านบนแล้วหาทางลงไม่ได้เนื่องจากประตูล็อค

ขณะที่ชาวบ้านได้โทรประสานหลายหน่วยงานที่รับผิดชอบในการช่วยเหลือจับสุนัขดังกล่าวไปหาหมอ แต่ทุกหน่วยงานปฏิเสธที่จะมาช่วยจับ โดยชาวบ้านพยายามจะแจ้งว่าค่ารักษาทุกอย่างจะออกให้ทั้งหมด

ด้านนางสาวสุ (นามสมมุติ) ที่พักอาศัยอยู่ภายในอพาร์ทเม้นดังกล่าว เล่าว่า ตนเองกลับมาพี่ที่ร้านค้าบอกว่ามีสุนัขตกลงมาจากชั้นที่ 3 ได้รับบาดเจ็บ ตนเองก็อยากพาไปรักษา แต่พวกตนจับไม่ได้ และได้โทรไปที่ 1337 ของเมืองพัทยา เขาบอกว่าไม่มีงบประมาณเรื่องดังกล่าว ซึ่งตนเองคาดว่าน่าจะเกิดความเข้าใจผิด ตนแค่อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจับไปส่งโรงพยาบาลรักษาสัตว์ ส่วนค่ารักษาตนเองจะเป็นคนออกเอง

นอกจากนี้เขาก็ให้เบอร์ทางสัตวแพทย์มา ซึ่งโทรไปแล้วยังไม่มีใครรับ นางสาวสุยังฝากบอกว่า ตนเองแค่อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจับสุนัขตัวดังกล่าวไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาแค่นั้น ส่วนค่าใช้จ่ายในการรักษาตนเองจะเป็นคนออก

Subscribe
Advertisement