รวบกะเทยปาขวดใส่ นทท. อ้างฉุนถูกเบี้ยวค่าตัว

จากกรณีเมื่อกลางดึกของวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุสาวประเภทสอง ขี่รถ จยย.ผ่านหน้าบาร์เบียร์แห่งหนึ่งภายในซอยบัวขาว แล้วปาขวดแก้วใส่นักท่องเที่ยวที่เข้าใช้บริการดื่มฉลองสังสรรค์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จนได้รับบาดเจ็บที่ริมฝีปาก และสร้างความตื่นตะหนกตกใจให้นักท่องเที่ยวรายอื่นเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นเหตุการณ์ดังกล่าวทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.06 น.วันที่ 20 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ควบคุมตัวนายศักดิ์สิทธิ์(สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี สาวประเภทสองชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ที่ก่อเหตุในวันดังกล่าวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวพัทยา

โดยหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีผ่านไป จนกระทั่งสามารถติดตามตัวได้ที่ภายในซอยบัวขาว พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าตัวให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ว่าเหตุเกิดจากโมโหที่ชาวต่างชาติเบี้ยวค่าตัวหลังไปร่วมหลับนอนกัน จึงตามมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ได้ควบคุมตัวนายศักดิ์สิทธิ์ ส่ง พ.ต.ต.อิทธิกร สายกระโทก สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา แจ้งข้อกล่าวหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญฯ และเปรียบเทียบปรับตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement