โรงเรียนเมืองพัทยา 11 จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน “ราชพฤกษ์เกมส์” ครั้งที่ 12 ประจำปีการศึกษา 2566

       เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22ธ.ค.66 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน ประจำปีการศึกษา 2566 “ราชพฤกษ์เกมส์” ครั้งที่ 12 โดยมีนายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ร่วมด้วยนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมสมาชิกสภาเมืองพัทยา คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ครู ผู้ปกครอง และนักเรียน เข้าร่วมพิธี ณ ลานกีฬาหลังคาโดม โรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา)
         สำหรับการแข่งขันกีฬาภายในประจำปีการศึกษา 2566 “ราชพฤกษ์เกมส์” ครั้งที่ 12 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างสุขภาพ พลานามัยที่แข็งแรงและสมบูรณ์ให้กับนักเรียน พร้อมทั้งส่งเสริมให้นักเรียนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย และไม่ข้องเกี่ยวกับสิ่งเสพติด รวมทั้งปลูกฝังความเป็นระเบียบวินัย รู้รักสามัคคี รู้จักแพ้ รู้จักชนะ และรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน ตลอดจนเพื่อพัฒนา และยกระดับการกีฬาโรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา) ให้มีความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น
        ทั้งนี้การแข่งขันได้เริ่มมาตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นมา โดยจัดการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 7 ประเภท ได้แก่ ฟุตซอล, วอลเลย์บอล, เซปักตะกร้อ, ว่ายน้ำ, เทเบิลเทนนิส, สตรีทบาสเกตบอล และกรีฑา ซึ่งนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน เป็นตัวแทนนักกีฬาจากสีต่างๆ ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 สี คือ สีฟ้า สีเขียว สีม่วง และสีชมพู โดยบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน

Subscribe
Advertisement