เริ่มแล้ว! ศึกดวลลูกเหล็ก “เปตองเมืองพัทยา ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566” ชิงรางวัลรวมกว่า 139,000 บาท

         (22 ธ.ค.66) ที่สนามกีฬาโรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดการแข่งขันเปตองเมืองพัทยา ครั้งที่ 22 ประจำปี 2565 โดยมีสมาชิกสภาเมืองพัทยา ผู้บริหารสถานศึกษา เข้าร่วม

           สำหรับการแข่งขันเปตองเมืองพัทยา ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 ธ.ค.66 ณ สนามกีฬาโรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมเยาวชนและประชาชนในท้องถิ่นใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา สร้างความสามัคคีมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง อีกทั้งยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันให้อยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศไทย เป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยา ทางด้านการเป็นเมืองแห่งกีฬา และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
         โดยในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม เป็นการแข่งขันประเภททีมคู่ จำนวน 4 รุ่น คือ รุ่นเยาวชนท้องถิ่นเมืองพัทยา อายุไม่เกิน 15 ปี ชาย, 15 ปี หญิง, รุ่นประชาชนท้องถิ่นเมืองพัทยา ชาย และหญิง (สำหรับผู้ที่มีภูมิลำเนาในเขตพื้นที่อำเภอบางละมุง)
       ส่วนในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม เป็นการแข่งขันประเภททีมคู่ จำนวน 3 รุ่น คือ รุ่นประชาชนทั่วไป 1, รุ่นประชาชนทั่วไป 2 รุ่นประชาชนทั่วไป อาวุโส (อายุ 55 ปีขึ้นไป) ซึ่งผู้ที่ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากเมืองพัทยา พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 139,000 บาท

Subscribe
Advertisement