เริ่มแล้ว! เซปักตะกร้อพัทยาคัพ ครั้งที่ 20 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 190,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศจากเมืองพัทยา

        (2 ก.ย.66) เวลา 13.00 น. ที่อาคารพลศึกษาโรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น รองประธานสภาเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันเซปักตะกร้อพัทยาคัพ ครั้งที่ 20 ประจำปี 2566 โดยมีนายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวรายงาน พร้อมกันนี้มีนายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา คณะกรรมการผู้ตัดสินการแข่งขันจากสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายการท่องเที่ยวเชิงกีฬา เข้าร่วม
        เมืองพัทยา โดยฝ่ายการท่องเที่ยวเชิงกีฬาฯ กำหนดจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อพัทยาคัพ ครั้งที่ 20 ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ณ อาคารพลศึกษาโรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพลานามัยที่ดีแก่เยาวชนและประชาชนทั่วไปด้วยการออกกำลังกาย สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ตลอดจนเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาในด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) โดยได้เชิญทีมเซปักตะกร้อชั้นนำระดับประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ และแบ่งการแข่งขันฯ ทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่

1. ประเภท ประชาชนท้องถิ่น (ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอบางละมุงเท่านั้น)
2. ประเภท ประชาชนทั่วไปชาย
3. ประเภท ประชาชนทั่วไปหญิง
4. ประเภท ประชาชนทั่วไปชาย อายุ 40 ปีขึ้นไป
5. ประเภท ประชาชนทั่วไปชาย อาวุโส อายุ 50 ปีขึ้นไป
          โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 87 ทีม ซึ่งผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากเมืองพัทยา และเงินรางวัลรวมกว่า 190,000 บาท
        ทั้งนี้ จะมีพิธีมอบรางวัลและปิดการแข่งขันฯ ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. โดยจะทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศทุกประเภท ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมและร่วมเชียร์นักกีฬาทีมต่างๆ ได้ ณ อาคารพลศึกษาโรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค)

Subscribe
Advertisement