อำเภอบางละมุงเชิญคู่รักจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มั่นคง 100 คู่แรกร่วมรับของที่ระลึก ลุ้นรับทองคำ (มีคลิป)

              (5 ก.พ.63) นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า อำเภอบางละมุง ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีน่า พัทยา เชิญชวนคู่รักจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อให้คู่รักเห็นถึงความสำคัญของการจดทะเบียนสมรสที่ถูกต้องตามกฎหมายว่าเป็นการเริ่มต้นสถาบันครอบครัวที่มั่นคง ตระหนักถึงสิทธิและหน้าที่ที่พึงมีต่อกันและมีความสำคัญยิ่งในการดำรงรักษาวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ความเป็นไทย สำหรับคู่รักที่จดทะเบียน 100 คู่แรกรับ Cup Cake คู่รักเป็นของที่ระลึก นอกจากนี้คู่รักทุกคู่ยังได้ร่วมลุ้นแหวนทองคำมูลค่า 3,000 บาท จำนวน 10 รางวัล บัตรทานอาหาร โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ จำนวน 5 รางวัล และสำหรับคู่รักที่ควงคู่กันมาจดทะเบียน 3 คู่แรก จะได้รับเกียรติจากนายอำเภอบางละมุงเป็นผู้ลงนามในทะเบียนสมรสให้

             นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า ในปี 2562 มีคู่รักมาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ จำนวน 164 คู่ ซึ่งสถิติการจดทะเบียนสมรสเพิ่มมากขึ้นทุกปี ทั้งนี้การจดทะเบียนสมรสถือเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่ดีสำหรับคู่รัก
             อย่างไรก็ดี คู่รักสามารถจูงมือกันมาจดทะเบียนสมรสได้ที่อำเภอบางละมุง ระหว่างเวลา 08.30 – 18.00 น. หรือจนกว่าจะหมดจำนวนคู่รัก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียนและบัตร ที่ทำการปกครองอำเภอบางละมุง หมายเลขโทรศัพท์ 038 222 480 ในวันและเวลาราชการ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement