แถลงข่าวงานกิจกรรมกัญชาปี 2567 ตลอดเดือนเมษายน หลังประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง 2 ปี ตอกย้ำให้เมืองพัทยากลายเป็นศูนย์กลางแห่งกัญชาโลก

         ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา ทาง CISW Holding Group, CISW International, CISW European Wellness World, CISW Green World และ Bio Consult ได้จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมวัฒนธรรมการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ CISW นานาชาติและงาน CISW Med Cann Festival International ครั้งที่ 3 โดย นายแจ๊คกี้ ออง ประธาน CHG และประธานจัดงานฯ, ดร. กําพล ศรีวัฒนกุล ประธานกฎบัตรสุขภาพ, นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และนายสุริยน เอกพันธ์ ผู้ช่วยบริหารศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้
         สำหรับงานแถลงข่าวในครั้งนี้เป็นการแถลงข่าวกิจกรรมงานกัญชาที่จะมีขึ้นในปี 2567 ซึ่งกิจกรรมแรกจะเป็นงานเทศกาลวัฒนธรรมการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ CISW นานาชาติ (CWTC 2024)โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 24 เมษายน 2567 ที่ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เพื่อผลักดันเมืองพัทยาให้เป็นแหล่งการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพแบบองค์รวม ภายในงานจะมีหลากหลายประเทศจาก ทั่วโลกมาเข้าร่วม และกิจกรรมต่างๆ เช่น บูธนิทรรศการกว่า 100 บูธ การพูดคุยเรื่องการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและสุขภาพแบบองค์รวม การจับคู่ธุรกิจ/เน็ตเวิร์กกิง และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นความร่วมมือจากกฎบัตรแห่งชาติ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา และหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน

        งานที่ 2 จะเป็นกิจกรรมต่อเนื่อง กิจกรรมงาน CISW Med Cann Festival International ครั้งที่ 3 (CMC 2024) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 28 เมษายน 2567 ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พัทยา ซึ่งจุดประสงค์ของการจัดงานยังคงต้องการสนับสนุนประเทศไทยรวมทั้งเมืองพัทยาให้ไปสู่การเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลกสำหรับกัญชาทางการแพทย์ และยกระดับกัญชาไทยสู่เวทีระดับนานาชาติ หลังจากความสำเร็จของการจัดกิจกรรมมาทั้ง 2 ปี ซึ่งภายในงานจะยังคงมีหลากหลายประเทศจากทั่วโลกมาเข้าร่วมกิจกรรม รวมทั้งกิจกรรมออกบูธนิทรรศการกว่า 100 บูธ การพูดคุย เรื่องกัญชาทางการแพทย์ การจับคู่ธุรกิจ เน็ตเวิร์คกิ้ง งานนี้จะเหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบกัญชาทางการแพทย์ กัญชง และ สมุนไพร
         อย่างไรก็ตามทั้ง 2 กิจกรรม ที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายน 2567 นั้น ถือว่าเป็นการจุดประกายการขยายธุรกิจสำหรับผู้แสดงสินค้า และผู้เข้าร่วมงาน ขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของประเทศไทยในการเพิ่มโอกาสในอุตสาหกรรมกัญชาทาง การแพทย์ กัญชง และสมุนไพร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมทั้งตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ประกอบการและเชิญชวนนักเดินทางทั่วโลกให้กลับมายังประเทศไทย

Subscribe
Advertisement