คนร้ายก่อเหตุขโมยเครื่องตัดเหล็กของลุงวัย 68 ปี ถึง 2 ครั้ง และบ้านใกล้เคียงอีก 2 ครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จับคนร้ายไม่ได้

         เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2565 นายนพภา คล้ายปุก อายุ 68 ปี นำกล้องวงจรปิดผู้ก่อเหตุขโมยเครื่องตัดเหล็ก มูลค่า 2,000 บาทไป มาร้องเรียนผู้สื่อข่าว เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 201/4 ม. 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งได้เข้ามาก่อเหตุตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2565เวลา 11.00 น. และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางละมุง แล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า
         นายนพภา ผู้เสียหายได้กล่าวว่า ขโมยได้เข้ามาก่อเหตุแบบนี้ 2 ครั้งแล้ว ภายในบ้าน ส่วนบ้านใกล้เคียงก็เคยโดยมาแล้วเช่นกัน ขนาดเวลากลางวันขโมยยังไม่กลัวเลย ทำให้คนแถวนั้นกลัวคนร้ายกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง เพราะบ้านที่โดนก่อเหตุก็บอกว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน เพราะตอนก่อเหตุคนร้ายขับรถ จยย.มาดู แล้วก็ไป พอรู้ไม่มีคนอยู่ก็จะเข้ามาก่อเหตุแบบนี้หลายครั้งแล้ว
           ส่วนภาพกล้องวงจรปิดภายในบ้านก็สามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจนและนำไปให้ตำรวจ สภ.บางละมุงแล้ว แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้าเลย ตนจึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาให้ได้ เพราะเครื่องตัดเหล็ก ตนเองต้องนำมาใช้ทำมาหากินทุกวัน เพราะต้องทำงาน ก็อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายและนำอุปกรณ์หากินของตนมาคืน จะได้มีอุปกรณ์ไว้ทำมาหากินต่อไป

Subscribe
Advertisement