หนุ่มวัย 31 ปี แจ้งความถูกรุมทำร้ายวันไหลพัทยา หลานถูกถีบหน้า

(20 เม.ย.67) นายธีรวัต (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี พาหลานชายวัย 9 ขวบ กับหลานสาววัย 4 ขวบ และแม่ พร้อมนำคลิป เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชานนท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกกลุ่มขี้เมารุมทำร้ายในวันไหลพัทยา โดยตนเองถูกรุมต่อย ส่วนหลานชายวัย 9 ขวบ โดนถีบที่ใบหน้า

นายธีรวัต เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่19 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.35 น. ซึ่งเป็นวันไหลพัทยา ขณะตนขับรถ จยย.กลับบ้าน โดยมีหลาน 2 คนและแม่ซ้อนท้าย ขับมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณภายในซอยตรงข้ามธนาคารกรุงศรี พัทยากลางตัดซอยเพนียดช้าง มีรถกระบะจอดเปิดเครื่องเสียงอยู่ ตนเองก็ขับขี่ผ่านปกติ แต่คนนั่งท้ายกระบะที่มีอาการเมา สาดน้ำใส่ที่ใบหน้า ซึ่งตนเองเป็นคนขี่รถ เกือบเสียหลักล้ม แต่ตนเองประคองรถเพื่อจอด ตนเลยบอกว่าทำไมพี่ไม่สาดที่ตัว ผมจะไม่ว่าเลย นี่มาสาดใส่หน้า ผมคนขับรถเกิดรถล้มขึ้นมา หลานๆ ผม และแม่ก็เจ็บตัว

จากนั้นทางฝ่ายคนสาดก็เดินมาแล้วทำนองขอโทษ แต่จะหาเรื่อง จากนั้นคนสาดก็มาชกตนเอง เพื่อนคนสาดเห็นก็ตามมาห้ามตน ปล่อยให้คนสาดต่อยตนคนเดียว ก่อนคนสาดจะกระโดดถีบตนแต่ตนหลบได้ เลยไปโดนหน้าหลานชาย ตนจึงโมโหจึงเกิดการชกต่อยกันก่อนมีคนอื่นมาห้าม

นายธีวัตร กล่าวต่อว่า ที่มาแจ้งความเพราะอยากให้เรียกคู่กรณีมาสอบถามทำไมถึงทำแบบนี้ ทั้งที่ตนมีเด็กๆ และแม่มาด้วย อยากรู้ถ้าไม่เมาจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า และอยากให้ออกมารับผิดชอบ ซึ่งหลานตนยังกลัวหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

 

Subscribe
Advertisement