นักท่องเที่ยวโพสต์เตือนภัยจอดรถยนต์ข้ามไปเที่ยวเกาะสีชัง กลับมาถูกกรีดรถรอบคัน ขณะที่กล้องวงจรปิดมองไม่เห็น วอน ตร.หาตัวคนทำมาดำเนินคดี

          (27 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายชุติพงษ์ ทองมี อายุ 29 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อ Isuzu Mu X สีขาวมุข ทะเบียน ขก 3521 พิษณุโลก ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อนั่งเรือไปเที่ยวเกาะสีชัง เมื่อวันที่26 มิ.ย.65 ในช่วงเช้า กลับมาช่วงเย็นพบว่าถูกมือดีขูดรถเป็นรอยรอบคันและปล่อยลมยาง หลังนำรถไปจอดไว้ที่ลานจอดในเกาะลอยดังกล่าว เพื่อไปเที่ยวเกาะสีชัง ครอบครัวรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ยังไม่ได้ไปแจ้งความเพราะต้องรีบกลับพิษณุโลก วันนี้จึงเดินทางมาที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แจ้งความดำเนินคดีเพื่อให้ทางตำรวจหาตัวมือดีที่ขูดรถยนต์รอบคันและปล่อยลมยาง เพราะไม่อยากให้เกิดกับใครอีก
        นายชุติพงษ์ กล่าวว่า ตนเองไปสอบถามคนแถวนั้นได้รับคำตอบว่า บริเวณนี้เป็นที่รู้กันว่าเป็นที่จอดรถสำหรับรถที่มาส่งของแล้วออกไปเท่านั้น ที่ผ่านมาก็เคยมีคนโดนขูดรถในลักษณะนี้มาแล้วหลายคัน
นายชุติพงษ์ยังกล่าวอีกว่า อยากรู้ถึงสาเหตุที่โดนขูดรถและปล่อยลมยาง ก็แปลกใจว่าทำไมไม่การกำหนดลักษณะของการห้ามจอดให้ชัดเจน เช่น ฟุตปาธกำหนดสีขาว-แดง คือห้ามจอด หรือขาว-เหลือง ให้จอดชั่วคราว โดยพบว่าจุดดังกล่าวกล้องวงจรปิดไปไม่ถึง

          ตนคิดว่ามันเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี อย่างไรก็ดี วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และทางตำรวจในพื้นที่ช่วยติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไปด้วย

Subscribe
Advertisement