ชายวัย 40 ปี เมาด่าเจ้าของห้องเช่าและพกมีดจะทำร้าย กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจแทงขาได้รับบาดเจ็บ

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงที่ห้องแถวชั้นเดียวไม่มีชื่อ หมู่ 7 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม
          เมื่อไปถึงพบร่างนายมนัส จีนหน่อ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151/62 หมู่ 9 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บถูกของแหลมแทงที่ต้นขาขวาเลือดออกจำนวนมาก และที่ศรีษะมีรอยถูกตีเลือดอาบหน้า ซึ่งนายมนัสนั้นอยู่ในอาการเมาพูดจาโวยวาย นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมลงยันต์ยาวประมาณ 12 นิ้ว ของนายมนัสอยู่ที่เกิดเหตุด้วย
          สอบถามนางสาวเอ (นามสมมุติ) ภรรยานายมนัส คนเจ็บ พูดด้วยใบหน้าเบื่อหน่ายว่าเมาแล้วโวยวายชอบทุบตีตน และหาเรื่องคนอื่น ให้ตำรวจจับตัวไปเลย เมื่อตอนกลางวันก็มาโวยวายครั้งหนึ่งแล้วตนป่วยเป็นโรคมะเร็ง จะไปหาหมอก็ไม่ให้ไปแถมทุบตีด้วย
         ทางด้านนางจริญ พัชราภรณ์ อายุ 73 ปี เจ้าของห้องเช่า ได้เปิดเผยว่า นายมนัสนั้นได้มาเช่าห้องอยู่ แต่ค้างค่าเช่า ตนจึงมาทวง แต่นายมนัสด่ากลับว่าจ่ายเงินค่าเช่าไปแล้ว และโวยวาย ถือมีดเหมือนจะทำร้ายตนด้วย ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ที่มาจากที่อื่นไม่พอใจจึงทำร้ายดังกล่าว และกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นก็หนีไปแล้วไม่ทราบว่าเป็นใคร
         เบื้องต้นกู้ภัยฯนำร่างนายมนัส ส่ง รพ.ชลบุรี และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement