ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สภ. เมืองพัทยา รวบเอเย่นต์ยาไอซ์ เครือข่าย “เอ็ม เชียงราย” ของกลางเป็นยาไอซ์ 20 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

           เมื่อวันที่ 5 เมษายน 65 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ. เมืองพัทยา, พ.ต.ท.กัลป์ กลิ่นศรี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา, พ.ต.ท.สิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา, ร.ต.อ.ประสิทธิบุญ บุญประสิทธิ์ รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา,เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองพัทยา ได้ร่วมกันจับกุมผู้ตัว นายวุฒิกร หรือกร พรมแจ้ อายุ 52 ปี นายชลพร หรือบอล พรมแจ้ อายุ 30 ปี และนายธนวัฒน์ หรือนะ ชัยวงศ์สุวัฒน์ อายุ 25 ปี ได้ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต ถ.กาญจนาภิเษก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลางเป็นยาไอซ์ จานวน 20 กิโลกรัม โทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่องและตรวจยึดทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.มาตรการฯ 2 รายการ คือ รถยนตเ์ก๋งยี่ห้อโตโยต้าแคมแมรี่สีเทา ทะเบียน 1 กฮ 9637 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน และรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเอ็นวี 350 สีขาว ทะเบียน นค 4531 นครปฐม จำนวน 1 คัน
          พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ. เมืองพัทยา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีชายไทยชื่อนายเอ็ม (ไม่ทราบชื่อ- สกุลจริง) อายุ 50 ปี เป็นคน จ.เชียงราย ตอนนี้พักอาศัยอยู่ในประเทศพม่า มีพฤติการณ์ลักลอบ จำหน่ายยาเสพติดในเขตพื้นที่เมืองพัทยาและพื้นที่เขตปริมณฑลมานานแล้ว โดยจะสั่งการให้ลูกน้องชื่อ “นายกร” เป็นคนดำเนินการจาหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าอีกที จึงได้ให้สายลับทำการล่อซื้อยาไอซ์จากนายเอ็มได้จำนวน 20 กิโลกรัม โดยนายเอ็มได้ตอบตกลง และนัดหมายให้นายกร นายบอล และนายนะ ไปส่งมอบยาเสพติดที่บริเวณลานจอดรถในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ตรงข้าม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต ถ.กาญจนาภิเษก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จนสามารทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้พร้อมของกลาง
          ทั้งนี้จะได้ทำการขยายผล เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อนำไปสู่การออกหมายจับ “นายเอ็ม เชียงราย” หัวหน้าแก๊งยาเสพติดแก๊งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement