เริ่มแล้ว! การแข่งขันตกปลาบริเวณอ่าวเมืองพัทยา ครั้งที่ 13 ประจำปี 2562 นักตกปลากว่า 40 ทีม ร่วมชิงชัยกันอย่างคึกคัก (มีคลิป)

          (14 ธ.ค.62) ที่ บริเวณชายหาดจอมเทียน ตรงข้ามร้านอาหารครัวเซิร์ฟ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมืองพัทยาร่วมกับชมรมสโมสรกีฬาตกปลาเมืองพัทยา ได้จัดการแข่งขันตกปลาอ่าวเมืองพัทยา ครั้งที่ 13 ชิงเงินรางวัลรวม 25,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศจากเมืองพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวเมืองพัทยาและนักท่องเที่ยว ได้เข้าร่วมแข่งขันในกิจกรรมดังกล่าวเพื่อเป็นการความสามัคคี อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาทางด้านกีฬาทางน้ำ
            โดยบรรยากาศก่อนพิธีเปิดการแข่งขันมีทีมนักตกปลาในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงที่ให้ความสนใจเดินทางเข้าร่วมสมัครแข่งขันตกปลาในครั้งนี้กว่า 40 ทีม ทั้งนี้มีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 15.00 น. โดยมีนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดการแข่งขัน ร่วมด้วยเรือตรี ปราโมทย์ ทับทิม รองปลัดเมืองพัทยา คณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และนักกีฬาตกปลา เข้าร่วม
           ทั้งนี้ แบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท คือ 1. ประเภทปลาฉลาม ปลาสาก และปลาช่อน 2. ประเภทปลากระเบน 3. ประเภทปลาหนัง 4. ประเภทเกล็ด และ 5. ประเภทน้ำหนักรวม ซึ่งประเภทน้ำหนักรวมปลาที่ขึ้นชั่ง ต้องมีน้ำหนักตัวละ 3 ขีดขึ้นไป โดยกำหนดขอบเขตการแข่งขันพื้นที่ตกปลาไม่เกิน 30 ไมล์ทะเลจากชายหาด

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement