เตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬาเทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจําปี 2566 รายการ G H Bank ประเภทต่อสู้

          เมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ในรายการ G H Bank ประเภทต่อสู้ ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 9 เมษายน 2566 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมี วัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้กับนักกีฬาเทควันโดทั่วประเทศ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะตนเองและส่งเสริมให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งได้มีโอกาสที่จะก้าวเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยในอนาคต โดยจะมีทัพนักกีฬาเทควันโดจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันวันละไม่ต่ำกว่า 5,000 คน ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ในการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) ได้เป็นอย่างดี
          ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 มี.ค.66 จึงได้จัดการประชุมเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ อาทิ สถานที่จัดการแข่งขัน การติดตั้งระบบไฟฟ้าตามจุดต่างๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย การพยาบาลและรถพยาบาลฉุกเฉิน รวมทั้งการประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขัน โดยมีนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุม ร่วมด้วยสมาชิกสภาเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ซึ่งมีทีมงานจากสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ร่วมนำเสนอรูปแบบการจัดการแข่งขัน ณ ห้องประชุม 231 ศาลาว่าการเมืองพัทยา เพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์
          ทั้งนี้นายกฤษณะ รองนายกเมืองพัทยา เน้นย้ำด้านการประชาสัมพันธ์กิจกรรม การติดตั้งถังขยะให้เพียงพอ และการรักษาความปลอดภัยภายในงาน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และภาพลักษณ์ที่ดีแก่เมืองพัทยาในฐานะเจ้าบ้าน พร้อมเชิญชวนทุกท่านร่วมชม เชียร์ และเป็นกำลังใจให้ทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจําปี 2566 รายการ G H Bank ประเภทต่อสู้ ได้ ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 9 เมษายน 2566 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 08.30 – 20.00 น.

Subscribe
Advertisement