ดาราสาว ลูก ส.ส.ดัง ขับอัลพาร์ด เสียหลัก ชนระเนระนาด โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

        เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ หญิงขวัญข้าว อินาวัง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดที่หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน พบรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน สว 77 กรุงเทพมหานคร มี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี หรือ แอล ดาราสาว ลูกสาวกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นคนขับ เสียหลัก ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 6 คัน และไถลไปชนกับรถยนต์อีก 2 คัน นอกจากนี้ยังพบว่าตู้หน้าร้านข้าวต้มรวมทั้งของสดได้เสียหายทั้งหมด
         สอบถามนายสิน พุฒทอง อายุ 49 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม ทราบว่าขณะที่กำลัง ยืนคุยรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน รถตู้หรูสีขาววิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งตรงมาชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง แล้วกระเด็นไปชนกับตู้กระจก จนได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถตู้หรู ไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด ก่อนจะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement