หนุ่มขับเก๋งชกวินเปิดใจ วินาทีถูกแทงสวนสาหัส ผกก.เผย แจ้งข้อหาดำเนินคดีแล้ว

          จากกรณีเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2565 เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกัน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือนายวีรวิทย์ รัชตะสาครพร อายุ 40 ปี ถูกแทงเข้าที่ราวนมขวา เหตุเกิดที่ตลาดโพธิสาร โดยผู้ก่อเหตุนั้นเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้าง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2565 นายวีรวิทย์ รัชตะสาครพร ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเข้าของคดี เพื่อนำหลักฐาน และให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมเล่าวินาทีก่อเกิดเหตุให้ฟังว่า ตนเองไม่ได้มีการทะเลาะวิวาทกับบุคคลใดบนถนน ซึ่งในวันนั้นหลังจากที่ตนเองได้กลับจากศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง แล้วเดินทางกลับที่พัก แต่เป็นจังหวะที่มารดาจะไปซื้อดอกไม้ที่ตลาดสด ตนเองจึงรับอาสาไปแทน เมื่อตนเองจอดรถบริเวณที่จอดรถแล้วเดินเข้าไปในตัวตลาด ซึ่งก็มาใช้บริการเป็นประจำ เมื่อไปถึงบริเวณข้างร้านขายผลไม้ ได้มีผู้ชายขับขี่จักรยานยนต์ผ่านหน้าไป จนเกือบเฉี่ยวชน ตนเองจึงตะโกนถามไปว่า เฮ้ย ขับรถระวังหน่อย จะชนคนอยู่แล้ว โดยผู้ขับขี่ จยย.สวนกลับมาว่า ไม่เห็นชนเลย ห่างตั้งเยอะ ตนเองโต้ตอบกลับไปว่า ถ้าผมไม่หยุดก็ชนผมแล้ว จากนั้นตนก็เดินต่อไปที่ร้านดอกไม้ กระทั่งมาถึงด้านหน้าร้านขายยา จังหวะนั้นมี จยย.คันเดิมขับตามหลังมา ขณะนั้นตนเองคิดว่าบุคคลดังกล่าวไม่จบเรื่องตั้งแต่หน้าร้านผลไม้ กลับจอดรถแล้วตั้งขาตั้งลง ตนเองคิดเพียงว่าจะป้องกันตัว เพราะหากบุคคลดังกล่าวลงจากรถได้อาจเป็นอันตราย จึงตัดสิ้นใจชกเข้าไปที่ใบหน้าของบุคคลดังกล่าว
ขณะที่ตนเองสังเกตเห็นบุคคลดังกล่าวชักอาวุธมีดขึ้นมา ตนเองคิดว่ายังไงต้องเอาชีวิตรอดออกมาจากตรงนั้นให้ได้ กระทั่งพบว่ามีอาการผิดปกติกับร่างกาย แล้วพบว่าถูกแทงเข้าที่หน้าอก ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถเพื่อพาร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บไปโรงพยาบาล โดยเข้ารักษาตัวและเพิ่งออกจากโรงพยาบาลวันนี้
          โดยวันนี้ตนเองอยากออกมาเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นบ้าง ส่วนกล้องวงจรปิดนั้นสามารถบันทึกบางช่วงบางตอนขณะที่เกิดเหตุไว้ได้ ซึ่งตนเองได้นำมามอบให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว ส่วนอาการบาดเจ็บนั้น บาดแผลถูกของมีคมเข้าที่ปอดจนได้รับความเสียหาย ต้องทำการผ่าตัดรักษา ในขณะนี้ยังคงมีอาการเจ็บ และหายใจค่อนข้างลำบาก
           ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ส่งทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานประกอบสำนวนคดี โดยภายหลังได้แจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามคดีตามกระบวนการทางกฎหมายแล้ว ซึ่งอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนต่อไป
Subscribe
Advertisement