ประชุม คกก.กีฬาฯ ติดตามความคืบหน้าโครงการปรับปรุงศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 พ.ค.67 ที่ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายวิศัลย์ เพ็ชรตระกูล สมาชิกสภาเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมคณะกรรมการการกีฬาและนันทนาการสภาเมืองพัทยา โดยมีนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยสมาชิกสภาเมืองพัทยาคณะกรรมการฯ และหัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการปรับปรุงศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา

สำหรับศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา ตั้งอยู่บริเวณซอย 7 ถนนเทพประสิทธิ์ ภายในศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา ประกอบด้วยสวนสาธารณะ โรงยิม ห้องสมุด และอาคารต่างๆ ซึ่งปัจจุบันศูนย์เยาวชนฯโดยรอบมีสภาพชำรุดทรุดโทรมตามกาลเวลา ดังนั้นเมืองพัทยาจึงได้ดำเนินโครงการปรับปรุงศูนย์เยาวชนฯ เพื่อให้มีสภาพที่เหมาะสม ครบครัน สามารถตอบโจทย์ตรงตามวัตถุประสงค์สูงสุด ทั้งทางด้านวิชาการ ศิลปะ ดนตรี กีฬา การแสดง รวมอยู่จุดเดียว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างออกแบบ เพื่อปรับปรุงทั้งหมด รวมถึง อาคารโรงยิม ให้มีส่วนประกอบที่ส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อให้นักกีฬาและเยาวชนสามารถใช้ประโยชน์พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ที่ประชุมจึงมีมตินัดหมายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้าร่วมการพิจารณารูปแบบของสนามกีฬาศูนย์เยาวชนอีกครั้ง เพื่อเร่งดำเนินการปรับปรุงและก่อสร้างต่อไป

Subscribe
Advertisement