รู้จักกันวันแรก นัดปาร์ตี้ที่พูลวิลล่า คุยไม่ถูกคอ หนุ่มรัสเซียถูกชกหน้าล้มหัวฟาดพื้นสาหัส

เมื่อเวลา 03.16 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านพักพูลวิลล่าในซอยชัยพฤกษ์ 1ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพูลวิลล่า พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นผู้ชาย 4 ผู้หญิง 2 ผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายทราบชื่อคือ MR.IGOR อายุ 36 ปี สัญชาติรัสเซีย นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถาม น.ส.พิยดา (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี เพื่อนของคนเจ็บ ทราบว่าผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เพิ่งมารู้จักกันวันนี้เป็นวันแรก ก่อนเกิดเหตุก็นั่งดื่มด้วยกันตามปกติ จนกระทั่งเริ่มเมา ต่างคนต่างตั้งคำถามกันไปมา จนเริ่มไม่พอใจมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชาวต่างประเทศ ไม่ทราบสัญชาติที่แท้จริง จะลุกขึ้นต่อย MR.IGOR จนล้มทั้งยืน ศรีษะฟาดลงกับพื้น มีเลือดไหลนองแล้วนอนแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก ทุกคนพยายามช่วยเหลือ เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

เบื้องต้น ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้วิทยุวิทยุสกัดจับผู้ก่อเหตุตามรูปพรรณสันฐานที่ผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งไว้ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่หอจากพยานแวดล้อม และกล้องวงจรปิด ในบริเวณที่ก่อเหตุและตามเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement