หนุ่มวิน จยย.รับจ้างพ้อ จยย.คู่ชีพ เพิ่งล้างจนเอี่ยม ถูกคนร้ายย่องโจรกรรม วงจรปิดจับภาพ วอนตำรวจช่วยตาม

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายสราวุธ วงศ์สวัสดิ์ อายุ 27 ปี ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียง ติดตามคนร้ายและเตือนภัย หลังถูกคนร้ายโจรกรรมรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดที่บ้านพักตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 40/2 เลขที่ 27/48 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ มาให้เผยแพร่ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา
         โดยนายสราวุธเปิดเผยว่ารถจักรยานยนต์คู่ใจ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125i สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2 กถ 6725 ชลบุรี ซึ่งจอดไว้หน้าบ้าน แต่ไม่ได้เอากุญแจออกจากตัวรถ เนื่องจากเพิ่งล้างรถเสร็จ แล้วนอนพักเอาแรงก่อนจะออกไปทำงานต่อ เมื่อตื่นออกมาพบว่ารถจักรยานยนต์ที่ล้างจนสะอาดเอี่ยมจอดไว้หน้าบ้านได้สูญหายไป ตนเองมั่นใจว่าตกเป็นเหยื่อของแก๊งโจรกรรมรถอย่างแน่นอน จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน
           หลังจากที่แจ้งความร้องทุกข์แล้วจึงตระเวนหากล้องวงจรปิดตามเส้นทางจากจุดเกิดเหตุด้วยตนเอง กระทั่งรู้ว่าผู้ก่อเหตุโจรกรรมรถของตนเองนั้นเป็นผู้ชาย สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร แต่งตัวค่อนข้างดี สวมเสื้อคอปกแขนสั้นสีขาวดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ มีแถบสีแดงคาดที่ขากางเกงด้านขวา รองเท้าแตะสีนำเงิน เดินเข้ามาที่บ้านของตนเอง จากนั้นไม่นานกล้องวงจรปิดอีกมุมก็สามารถจับภาพขณะที่คนร้ายขี่รถ จยย.ของตนเองออกไป
          ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนเองไม่มีรถออกไปประกอบอาชีพเลี้ยงปากท้อง เนื่องจากตัวเองขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ทำให้ตนเองต้องขาดรายได้ จึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามรถกลับมาคืนด้วย รวมถึงฝากผู้ที่พบเห็นรถที่มีลักษณะใกล้เคียง หรือเลขทะเบียนตรงกับรถที่หายไป ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบด้วย ถึงแม้จะแทบไม่มีความหวังเลยก็ตาม

Subscribe
Advertisement