แก๊งชายฉกรรจ์คอตก นปพ.คุมเข้มสอบเพิ่ม ผู้เสียหายชี้ตัว

          จากกรณีที่นายจิรโรจน์ วัฒนะ อายุ 29 ปี หรือ “หรั่ง พระราม 2” หนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายจับในคดีก่อเหตุใช้ด้ามปืนตบจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน รวมถึงยิงถล่มรถ และขู่ฆ่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งครอบครัว ภายในบ้านพูลวิลล่า ถนนจอมเทียนสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน คือ นายบุญฤทธิ์ จิตรมา อายุ 24 ปี หรือ “ฉุย บางบอน” และนายสราลัญ ยอดทัด อายุ 23 ปี หรือ “ท็อป ตลิ่งชัน” พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนสั้นออโตเมติก แบบแม็กกาซีน กล็อก 19 ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนปลอม บีบีกัน อีกจำนวน 2 กระบอก
        ต่อมาช่วงเวลา 19.00 น. วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.ชลบุรี ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 5 ราย ประกอบด้วย 1. นายจิรโรจน์ วัฒนะ อายุ 29 ปี หรือ “หรั่ง พระราม 2” ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.459/2565 2. นายบุญฤทธิ์ จิตรมา อายุ 24 ปี 3. นายสราลัญ ยอดทัด อายุ 23 ปี 4. นายภูริชล คำจีน อายุ 30 ปี 5. นายธนะพล คำเพ็ชร อายุ 27 ปี ทั้งหมดเป็นผู้ก่อเหตุที่ปรากฎในภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ก่อเหตุในบ้านพูลวิลล่าดังล่าว มายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อสอบปาก โดยมีกลุ่มผู้เสียหายชี้ตัว
          ซึ่งตำรวจมีการกันสถานที่ เพื่อไม่ให้กลุ่มผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุ เผชิญหน้ากัน นอกจากนี้ระหว่างควบคุมตัว กลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการเคร่งเครียด และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ

Subscribe
Advertisement