บิ๊กโจ๊กรู้ตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ ยิงสนั่น ปืนตบ ตั้งทีมล่ายกแก๊ง

           จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์บุกพูลวิลล่า ตามหาคน โดยทิ้งปมตามทวงหนี้อันป่าเถือน ยิงยางรถยนต์ระเบิด 3 คัน เอาปืนทุบหัวเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บ้านพูลวิลล่าย่านจอมเทียนสายสอง ก่อนยึดบัตรประชาชน ห้ามตาม ห้ามแจ้งความ จะตามหายิงทิ้งทั้งครอบครัว ประกาศลั่น เคลียร์ได้หมดไม่กลัวตำรวจหน้าไหน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
         ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 18 ตุลาคม 2565 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยา ก่อนเข้าประชุมด่วนภายในห้อง ศปก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา รวมถึงทีมเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี เข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้า
          โดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เปิดเผยเพียงว่าคดีมีความคืบหน้าไปค่อนข้างมาก รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว โดยผู้ก่อเหตุมีถิ่นฐานอยู่ในฝั่งธน กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีประวัติเคยก่อเหตุในพื้นที่อื่นมาแล้ว เชื่อว่าไม่นานจะได้ตัวผู้ก่อเหตุครบ ส่วนปมเหตุนั้นจะมาแถลงให้ทราบอีกครั้งหลังจากได้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว
         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 จังหวัดชลบุรี ยังคงเร่งเก็บหลักฐานเพิ่มจากรถที่ถูกคนร้ายยิงยางจนแตก ส่วนทีมชุดไล่ล่ายังคงปูพรมติดตามตัวกลุ่มคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้

Subscribe
Advertisement