คืบหน้า ตำรวจเตรียมออกหมายจับ 7 ข้อหา หนึ่งในแก๊งชายฉกรรจ์ขับรถหรู ชักปืนบุกบ้านพูลวิลล่า

          จากกรณีเกิดเหตุแก๊ง 5 ชายฉกรรจ์ขับรถอัลพาร์ดหรูอาวุธปืนครบมือ บุกบ้านพูลวิลล่าหรูกราดยิงรถ พร้อมใช้อาวุธปืนตบวัยรุ่นชายจนได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เหตุเกิดบริเวณบ้านพักพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ม.12 ถ.จอมเทียนสาย2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ความคืบหน้าล่าสุดช่วงบ่ายวันเดียวกัน (18 ต.ค.65) เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน 2 ได้เดินทางไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ ส่วนทางด้านพนักงานสอบสวน ได้แบ่งทีมกันสอบปากคำพยาน และผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด
          โดยหนึ่งในพยานได้ชี้ตัวยืนยันว่า หนึ่งในผู้ก่อเหตุจากทั้งหมด 5 ราย คือ นายจิรโรจน์ วัฒนะ ฉายา ‘หรั่ง พระราม2’ ซึ่งในภาพวงจรปิดเป็นบุคคลที่บุกเข้ามาในบ้านพักพูลวิลล่าเป็นคนสุดท้าย สวมเสื้อสีขาว ด้านหลังสกรีนหมายเลข 33
          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้รวบพยานหลักฐาน ขอคำสั่งศาลอนุมัติออกหมายจับ นายจิรโรจน์ วัฒนะ ในข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน , ร่วมกันบุกรุกในเคหสถานของผู้อื่น, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ส่วนผู้ก่อเหตุรายอื่น เจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement