ผกก.สภ.เมืองพัทยาตามกล้องวงจรปิดตามตัวผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงวัย 54 ปี จนพบ หลบหนีไปพื้นที่อำเภอศรีราชาแต่ไม่พบตัวยึดรถและเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุไว้ได้พร้อมจะออกหมายเรียกตัว

           จากกรณีที่มีชายก่อเหตุชิงทอง 3 สลึง เงิน 50 บาท ในเขตพื้นที่สภ.เมืองพัทยา เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.กุหลาบ ตันสันเทียะ อายุ 54 ปี ว่าเมื่อช่วงเช้าในวันดังกล่าว ถูกคนร้ายขู่บังคับเอาทองคำและเงินสดไป รวมมูลค่ากว่า 46,000 บาท เหตุเกิดที่ซอยเทพประสิทธิ์ 8 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แล้วนั้น
         ล่าสุด พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยาลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คนร้ายหลบหนีไปตลอดเส้นทางที่ใช้หลบหนี พบว่าไปหลบอยู่ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเฝ้าและตรวจสอบในพื้นที่ใกล้เคียงที่พบรถจักรยานยนต์ และพบว่าคนก่อเหตุได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว
          จึงเข้าตรวจสอบห้องพักบริเวณใกล้เคียงที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่าคนก่อเหตุอยู่ในห้องพักแห่งหนึ่งจึงเข้าตรวจสอบพบว่าห้องดังกล่าวมีแม่ของผู้ก่อเหตุอยู่คนเดียว จึงเข้าตรวจสอบห้องดังกล่าวพบชุดเสื้อผ้า รองเท้า หมวกที่ใช้ในวันก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้ตรวจสอบและจะออกหมายเรียกเจ้าของรถคันดังกล่าวมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement