ร้านอาหาร T 25 สมทบทุนมอบเงินช่วยเหลือครอบครัววงแต๋วแหวว เหยื่อ ผับมรณะเมาเทนบี

        จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ เมาเทนบีผับ พื้นที่พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตพุ่งสูงถึง 23 ราย และบาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก และยังคงรักษาอยู่ในอาการน่าเป็นห่วง นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 2 ก.ย.65 ศาลจังหวัดพัทยายังได้รับคำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาคดีกระทำประมาทฯ ไฟไหม้ เมาเทน บี ผับ โดยศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ฝากขังครั้งที่ 1 นางอนงค์นาถ ปั้นประสงค์ ผู้ต้องหา เป็นเวลา 12 วัน ก่อนจะวางหลักทรัพย์ประกันตัว 300,000 บาท พร้อมทั้งติดกำไล EM
          ล่าสุดช่วงค่ำของวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่ร้านอาหาร ที 25 เบียร์ แอนด์ บิสโทร ริมถนน ทัพยา เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้จัดสมทบทุนมอบให้กับครอบครัวของญาติกลุ่มวงดนตรี วงแต๋วแหวว ที่ตกเป็นเหยื่อของผับที่เกิดเพลิงไหม้ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เป็นเงินจำนวน 150,000 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้น
          โดยนายธนากร ปั่นงาม ผู้บริหารร้าน ที 25 เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางร้านมีโปรแกรมคอนเสิร์ต นักร้องดัง โปเตโต้ แต่เมื่อทราบข่าวว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น แล้วมีกลุ่มนักดนตรี ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งบุคคลเหล่านั้นเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน รวมถึงเป็นเสาหลักของครอบครัว จึงมีแนวคิดว่าอยากจะช่วยเหลือ โดยตนเองมอบเงินสวนตัว เป็นจำนวน 60,000 บาท
          และได้ชวนผู้ใหญ่ใจดี และนักธุรกิจ ร่วมกันสมทบทุน พร้อมตั้งกล่องรับบริจาคจากกลุ่มนักเที่ยว ที่จะเดินทางมาชมคอนเสิร์ต หากใครอยากรวมทำบุญ ก็สามารถรวมทำบุญได้ รวมเป็นเงินแล้ว 150,000 บาท

Subscribe
Advertisement