หนุ่มชาวเมียนมา ถูกไฟฟ้ารั่วช็อต หลังพลาดท่าเอาเท้าไปพาดเสาเหล็ก เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

          เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกกระแสไฟฟ้าช็อตอาการสาหัส และได้นำตัวออกมาบริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เหตุเกิดบริเวณริมถนนที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตั้งอยู่เลขที่ 3/50 หมู่ที่ 4 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบนำรถหน่อยกู้ภัยไปรับส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันเสียชีวิตบนรถโรงงาน
           ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายคุณหลา ตัน อายุ 40 ปี เป็นชาวเมียนมา ได้นอนอยู่ท้ายรถกระบะ โดยมือข้างซ้ายมีรอยไหม้ที่เกิดจากการโดนไฟฟ้าช็อต ผู้ร่วมงานที่นำส่ง เปิดเผยว่า ตนจะไปปลุกนายคุณหลาเพื่อเตรียมตัวกลับหลังเลิกงาน แต่ผู้เสียชีวิตไม่ตอบสนอง และพบที่ขาฝั่งซ้ายมีรอยไหม้ ซึ่งคาดว่าอาจเกิดจากขาของผู้ตายไปพลาดกับเสา จึงรีบตัวขึ้นรถกระบะส่งอนามัยแต่ไม่สามารถรักษาได้เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส
          จากการสอบถาม นายนิติภูมิ พานทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา เล่าว่าได้รับแจ้งเหตุมีผู้หมดสติจึงรุดมาตรวจสอบ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุพบชายดังกล่าวนอนอยู่ท้ายรถกระบะจึงได้สอบถามกับผู้ที่นำคนเจ็บออกมาที่บริเวณปั๊มว่าคนเจ็บได้โดนไฟฟ้าช็อตมาจากที่โรงงานในช่วงเวลา 16.00 น. ซึ่งได้พาคนเจ็บไปที่อนามัยแล้วแต่ทางอนามัยได้ปฏิเสธ ให้ทางญาตินำส่งโรงพยาบาล ทางญาติจึงได้โทรหากู้ภัยและแจ้งทางกู้ภัยว่ามีชายหมดสติปลุกไม่ตื่น ทางกู้ภัยจึงให้จอดรอที่บริเวณปั๊มน้ำมัน

           เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุและตรวจสอบดังกล่าวพบว่าชายไม่มีชีพจรแล้ว หลังจากนั้นได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำศพส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

Subscribe
Advertisement