หนุ่ม รปภ.ขอนแก่น มาง้อกิ๊กไม่สำเร็จ ตัดสินใจผูกคอตัวเองดับหน้าโรงแรม ก่อนผูกคอตัวเองได้ไลฟ์สดบอกลากิ๊กด้วย

          เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2566 ร.ต.อ.พิศาล หงษ์ฝาแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ว่ามีเหตุคนผูกคอตายเสียชีวิตอยู่หน้าโรงแรม หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปที่ตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุอยู่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยถนนหัวทุ่ง ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบผู้ตายเป็นชายทราบชื่อต่อมา นายกิตติพงษ์ ทานา อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น โดยใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตัวเองกับต้นไม้ หน้าโรงแรม

 

          จากการสอบถามนางสาวเอ นามสมมุติ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า นายกิตติพงษ์ มีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านพัทยา ได้มาชอบคอกับตนเองประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ตนก็ไม่รู้ว่านายกิตติพงษ์มีภรรยาอยู่แล้ว เพิ่งมาทราบตอนหลังจึงขอเลิกและไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับนายกิตติพงษ์อีก ก่อนเกิดเหตุนายกิตติพงษ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาตนเองที่ทำงาน (น.ส.เอ ทำงาน เป็นพนักงานโรงแรม) และได้ไปซื้อเบียร์กระป๋องมานั่งดื่ม หลังจากนั้นได้นำเงิน 460 บาท แล้วบอกว่าให้เอาเงินไปทำบุญ ตนเองก็นึกว่านายกิตติพงษ์จะจบเรื่อง แล้วกลับบ้านไป มาทราบเรื่องอีกทีก็เห็นว่านายกิตติพงษ์ไลฟ์สดผ่าน Facebook ว่าจะผูกคอฆ่าตัวตาย ซึ่งตนก็ได้พยายามวิ่งออกมาช่วย โดยเอามีดตัดเชือกที่ผูกคอนายกิตติพงษ์ที่ห้อยอยู่กับต้นไม้หน้าโรงแรมออก แต่ก็ไม่ทันการณ์ นายกิตติพงษ์ได้เสียชีวิตเสียก่อน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
          เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้จึงได้มอบร่างผู้ตายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยานำส่งเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติรับส่งกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
Subscribe
Advertisement