คนร้ายขี่รถ จยย.ประกบเก๋งรัวยิงโหดสาวใหญ่สาหัส เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

           เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 31 พ.ค.65 ภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นรถเก๋งสีดำวิ่งอยู่เลนซ้ายและมีรถ จยย.วิ่งแซงขวาไปทางด้านคนขับ หลังจากนั้นภาพหลุดหายไป
         ต่อมา พ.ต.ต.สมศักดิ์ ใจแล สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคม หมู่ 1 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.สภ.พานทอง พร้อมตำรวจชุดสืบสวนและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
          ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 6 กท 3183 กทม. สภาพมีรูกระสุนปืนยิงทะลุกระบังลมด้านหน้า 1 รู กระจกด้านขวาฝั่งคนขับ 2 รู โดยมีร่างนางอาภัสรา เกษมสรวล อายุ 55 ปี คนขับ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าไหล่ขวา กระสุนฝังใน 1 นัด และโหนกแก้มขวาทะลุแก้มซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กู้ภัยฯรีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่ง รพ.พานทอง แต่เนื่องจากนางอาภัสรา อาการสาหัส แพทย์จึงนำส่งต่อ รพ.เอกชล 1 ตรวจสอบรถเก๋งพบมีรอยถูกยิงที่กระจกด้านขวาฝั่งคนขับ 2 รู และกระจกบังลมด้านหน้า 1 รู
          สอบถามนายธาดา ทองอินทร์ อายุ 23 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นมีรถ จยย.ขี่ไล่ประกบตามมา คนขี่ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบและคนซ้อนท้ายใส่หมวกกันน็อคครึ่งใบ ประกบด้านคนขับและรัวกระสุนใส่ประมาณ 4-5 นัด รถเก๋งจึงพุ่งเสียหลักลงข้างทาง จากนั้น จยย.มุ่งหน้าไปทาง อ. พนัสนิคม ตำรวจตรวจสอบพบหัวกระสุนภายในรถขนาด 9 มม.จำนวน 1 หัว
          ทางด้าน พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.สภ.พานทอง ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการที่หญิงคนดังกล่าวถูกยิงครั้งนี้ คาดว่าอาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาว แต่ต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

และตอนนี้ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พานทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายมาและเส้นทางที่หลบหนี พร้อมทั้งตรวจสอบรถ จยย.ที่ผู้ก่อเหตุใช้ว่าทะเบียนยี่ห้ออะไรเพื่อจะได้สืบสวนสอบสวน ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป
Subscribe
Advertisement